BY Nattapit Arsirawatvanit
24 Feb 21 10:58 am

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ต้อนรับนักผจญภัยใหม่ด้วยรางวัลที่มากยิ่งขึ้น

0 Views

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เตรียมของรางวัลมากมายมามอบให้แก่นักผจญภัยใหม่ ซึ่งของเหล่านี้จะช่วยให้ตัวละครของนักผจญภัยเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

นักผจญภัยใหม่ที่เชื่อมต่อเข้าเกมน้อยกว่า 30 วัน หลังจากที่สร้างรหัสผ่านที่ 2 สามารถทำภารกิจท้าทาย 2 อย่างเพิ่มเติม และนักผจญภัยที่บรรลุุเลเวลระหว่าง 30 ถึง 56 จะได้รับรางวัลที่มีประโยชน์อย่าง “น้ำตาของเอลีออน” และ “หินครอน” เป็นจำนวนมาก

ในขณะเดียวกัน นักผจญภัยใหม่ที่เล่นครบชั่วโมงที่กำหนดไว้ จะได้รับรางวัลเพิ่มเติมอย่าง “คำแนะนำของบาลค์” และ “ทองแท่งกลุ่มการค้าชาคาทู” ซึ่งสามารถนำทองแท่งนี้ไปผลิตเป็น “กล่องทองคำแห่งโชค” เพื่อที่จะได้รับทองแท่งจำนวนมากกว่าเดิม

ยิ่งไปกว่านั้น กิจกรรมสุดพิเศษที่นักผจญภัยทุกท่านสามารถเข้าร่วมได้ อย่างเช่น “แท่นบูชาแห่งเลือด” ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว นักผจญภัยที่กำจัดบอสในแท่นบูชาแห่งเลือดจะได้รับหินคาพลาสเพิ่มมากขึ้นจากแต่ละระดับที่สำเร็จจนถึงวันที่ 10 มีนาคม และยังสามารถรับ “สะเก็ดแห่งภาพลวงตา” ชนิดต่าง ๆ เป็นรางวัล โดยสามารถใช้ไอเทมเหล่านี้ในการสำเร็จเควสภาพลวงตาของภูตดำได้ เมื่อสำเร็จเควสเหล่านี้แล้วจะได้รับรางวัลอย่าง “กล่องน้ำยาอีลิกเซอร์ระดับสูง” เพิ่มด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาบางส่วนในบันทึกการผจญภัยบางอัน และเนื่องจากบันทึกบางอันมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาไปจากเดิม นักผจญภัยจะสามารถค้นหา และสำเร็จบันทึกเหล่านี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top