BY Nattapit Arsirawatvanit
15 Jan 21 1:00 pm

เพิ่มระดับภัยพิบัติใน Free Fire ด้วยคอนเทนต์ใหม่ จาก One-Punch Man ประเดิมปี 2021 ในชื่อ “จัดไปฮีโร่”

2 Views

เพิ่มระดับภัยพิบัติใน Free Fire ด้วยคอนเทนต์ใหม่ จาก One-Punch Man ประเดิมปี 2021 ในชื่อ “จัดไปฮีโร่”

การร่วมมือของ Free Fire และ One-Punch Man ถือเป็นการร่วมมือกันครั้งใหญ่ โดยในการร่วมมือกันครั้งนี้ Free Fire จะนำคอนเทนต์จาก One-Punch Man เข้ามาใส่ในเกม ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกัน ซึ่งชื่อของกิจกรรมครั้งนี้คือ “จัดไปฮีโร่”

จัดไปฮีโร่ จะเป็นการจำลองโลกของ One-Punch Man ที่เต็มไปด้วยภัยพิบัติปีศาจ มาผสมรวมกับธีมการเอาชีวิตรอดของ Free Fire ภายใต้การนำของ ‘ไซตามะ’ และ ‘จีนอส’ สองฮีโร่สุดแกร่ง ตัวละครหลักจากการ์ตูนเรื่อง One-Punch Man

เริ่มจากการปรับธีมของเกม ทั้งหน้าเมนู ทั้งรายละเอียดยิบย่อยต่าง ๆ จะถูกปรับปรุงให้เข้ากับความเป็น One-Punch Man อย่างเต็มที่ และนั่นรวมถึงในส่วนของ แอร์ดรอป, เรือเหาะ ที่อยู่ในส่วนของเกมการเล่นด้วย ซึ่งคอนเทนต์เหล่านี้ จะอัพเดตเข้ามาในวันที่ 15 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

ในส่วนของคนรักแฟชัน One-Punch Man ก็มีให้คุณเหมือนกัน เริ่มตั้งแต่ชุดของสองฮีโร่ ‘ไซตามะ’ และ ‘จีนอส’ ไปจนถึงกระเป๋าเป้ สกินไอซ์วอล และท่าทาง “ชั้นชื่อ ไซตามะ” นี่ยังไม่รวมสกินปืนใหม่ของอาวุธยอดฮิตในชื่อ “M1887 One-Punch Man” และ “M4A1 Genos” เรียกได้ว่าสุ่มกันไปไล่ยิงให้เต็มที่

พิเศษ ! สำหรับคนที่รักการแต่งตัว อย่าลืมเข้าเกมในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564 เพราะในวันนี้ มีการแจกไอเท็มแฟชัน ‘เซิร์ฟบอร์ดไซตามะ’ กันแบบฟรี ๆ ไม่มีเงื่อนไขใด ๆ สาวกต้องตั้งนาฬิกาปลุกไว้แล้ว!

ส่วนสุดท้ายเป็นส่วนของกิจกรรม โดยในการร่วมมือกันครั้งนี้ จะมีสองกิจกรรมให้ทำหลัก ๆ อันแรกคือ การสะสมตั๋ว One-Punch Man ตามแผนที่ต่าง ๆ และนำมาเปิดคลาสฝึกพิเศษ ซึ่งคลาสพิเศษที่ว่า จะมอบภารกิจให้คุณไปกำจัดปีศาจเรื่อย ๆ โดยปีศาจที่มีระดับภัยพิบัติที่สูงขึ้น ก็จะยิ่งได้รับของรางวัลที่หายากขึ้นเช่นเดียวกัน

กิจกรรมส่วนที่สองจะชื่อว่า “เส้นทางสู่ฮีโร่” กิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการส่งผู้เล่นไปผจญภัยตามเส้นทางของฮีโร่ที่เต็มไปด้วยปีศาจ โดยจะมีภารกิจประจำวันให้ผู้เล่นทำ เพื่อรับตั๋วในการออกสำรวจ เมื่อออกสำรวจเสร็จสิ้น ผู้เล่นจะได้รับรางวัล ซึ่งรางวัลดังกล่าว เอาไว้ใช้แลกเป็นไอเท็มสุดเจ๋งใน คลังแลกเปลี่ยน One-Punch Man ได้ กิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2564 – วันอังคารที่ 26 มกราคม 2564 เท่านั้น

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Free Fire x One-Punch Man เพิ่มเติม ได้ที่นี่

#FreeFirexOnePunchMan#จัดไปฮีโร่

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top