BY Nattapit Arsirawatvanit
28 Jun 21 3:22 pm

เตรียมพบศึกเดือด หยิบครีเอเตอร์ชั้นนำทั่วโลก ห้ำหั่นเหลือเพียงหนึ่ง ใน Free Fire All Stars 2021

1 Views

จบรายการใหญ่ไปไม่นานเท่าไหร่นัก ล่าสุด Free Fire จัดการแข่งขันใหม่อีกแล้ว ใน Free Fire All Stars (FFAS) งานแข่งขันระดับนานาชาติที่รวมเหล่าคนดังของเกม Garena Free Fire จาก 3 ภูมิภาคเอาไว้ ได้แก่  ภูมิภาคอเมริกา ภูมิภาคเอเชีย และภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา โดยเป็นรายการที่เคยจัดขึ้นมาแล้วในอดีต

สำหรับการกลับมาจัดใหม่ครั้งนี้ จะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้ ในรูปแบบการแข่งขันแบบออนไลน์เต็มรูปแบบ แฟนๆ สามารถตั้งตารอคอยเหล่าคนดังที่ชื่นชอบที่จะมาพร้อมกับแฮชแท็ก #StarsOnFire เพื่อส่งกำลังใจ

รายการนี้ถูกสานต่อจาก FFAS 2020 เป็นรายการที่รวมเอาเหล่าคนดังทั้งนักแข่งและสตรีมเมอร์มาปะทะกัน โดยการแข่งนี้จัด Live ทั้งหมด 3 วัน พร้อมด้วยสตรีมเมอร์และนักแข่งกว่า 48 คน ที่จะร่วมแข่งขันกันในรูปแบบทัวร์นาเมนต์ เพื่อพิสูจน์ว่าใครคือซูเปอร์สตาร์ หนึ่งเดียวของวงการ

การแข่งขัน Free Fire All Stars 2021 จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน และจะมีรูปแบบการแข่งขันที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน

  • วันแรก: Bomb Squad (โหมดวางระเบิด)
  • วันที่สอง: Clash Squad (โหมด 4v4)
  • วันที่สาม: Battle Royale (โหมดทั่วไป)

และมีตารางการแข่งขันดังนี้

โดยในแต่ละวัน ทีมที่ชนะ จะได้รับเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท ใครที่รอเชียร์ครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบ ก็อย่าลืมกดติดตาม @Garena Free Fire Thailand รวมถึงเข้าไปร่วมสนุกในเกม Free Fire ที่กำลังมีกิจกรรมมากมายในเกมตอนนี้ ดาวน์โหลดได้เลย ใต้คอมเมนต์!

#StarsOnFire #FFAS2021

ขอบคุณข่าวต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/471/

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top