BY Nattapit Arsirawatvanit
2 Apr 21 2:48 pm

เตรียมตัวให้พร้อม กับความมันส์สุดยิ่งใหญ่ของ Free Fire ใน Garena World 2021 : Virtual Unite 3-4 เมษายนนี้

1 Views

จัดกันมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับงานมหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับงาน Garena World 2021 : Virtual Unite โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ที่ Garena World ถูกจัดอยู่ในรูปแบบของ Virtual Online โดยจะมีกิจกรรมมากมายให้เข้าร่วมแบบเต็มสูบ รวมถึงมีการนำ Token จากในเว็บกิจกรรม ไปแลกของต่าง ๆ ได้ด้วย เรียกได้ว่าสนุกไม่ต่างจากงานปีก่อน ๆ เลย

และสำหรับในส่วนของ Free Fire ในงานนี้ จะมีการแข่งขันครั้งใหญ่เกิดขึ้น กับ Free Fire Proleague Season 4 : Grand Final การแข่งขันที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 5 ล้านบาท เป็นเดิมพัน คัดเลือกจาก 4,800 ทีมทั่วประเทศ เหลือเพียง 12 ทีมสุดท้ายเท่านั้น โดยในงานจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน และหากมียอดคนดูครบตามกำหนด ก็รับไปเลย ไอเท็มพิเศษจาก Free Fire แบบยกเซิร์ฟ

นอกจากการแข่งขันสนุก ๆ จาก Free Fire และกิจกรรมแจกของฟรีแล้ว ยังมีคอนเสิร์ตพิเศษจาก bodyslam ศิลปินร็อคชั้นนำของประเทศไทย, URBOYTJ และ MAIYARAP สองแรปเปอร์สุดฮอตชั่วโมงนี้ สมาชิก โปรเจกต์ FACT4, Wonderframe ศิลปินหญิงจากเพลง “ตาแตก” เพลงสุดฮิตที่มียอดวิวเกือบ 20 ล้านวิว และ โต้ง Twopee ที่ทำเพลง “PLAY NO GAMES” เพลงประกอบให้กับ Free Fire Pro League Season 4

พิเศษ! สำหรับสาวกสายจิ้น เตรียมเก้าอี้มานั่งรอดูกันให้ดี เพราะในงานนี้ มีการกลับมาของคู่จิ้นแห่งปี MEW GULF ที่กวาดกระแสไปอย่างมากมายในปีที่แล้ว รอบนี้พวกเขามีโชว์มินิคอนเสิร์ตพิเศษสุดฟินมาให้แฟน ๆ ได้ดูกัน ใครที่ชอบคู่นี้ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้

Garena World 2021: Virtual Unite จะจัดขึ้นในวันที่ 3 และ 4 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทาง https://garenaworld.in.th สามารถเข้าร่วมได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านทางเว็บไซต์ ได้ทั้งมือถือและอุปกรณ์อื่น ๆ

#GarenaWorld2021VirtualUnite  #FreeFireGW2021 #FreeFire1V1 #FFPLSS4

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top