BY Nattapit Arsirawatvanit
22 Jul 21 6:36 pm

เตรียมจุดชนวนศึกอันตราย สงครามวุ่นวายของเหล่าสตรีมเมอร์ ใน FREE FIRE ALL STARS ASIA 2021

3 Views

เตรียมตัวให้ดีกับการแข่งขัน Free Fire All Stars (FFAS) การแข่งขันระดับชาติ ที่จะรวมเหล่าคนดังในแต่ละภูมิภาคของ Free Fire มาแข่งขันกัน โดยการแข่งขันนี้ จะจัดขึ้นใน 3 ภูมิภาคคือ อเมริกา เอเชีย และยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ซึ่งงานนี้จะจัดในรูปแบบงานออนไลน์ ในระหว่างเดือนกรกฏาคม ถึง สิงหาคม

สำหรับงาน FFAS 2021 เป็นงานรวมเหล่าสตรีมเมอร์ระดับโลก มาสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน โดยในการแข่งขันนี้ จะเป็นการพิสูจน์ว่า ครีเอเตอร์ของ Free Fire ก็มีฝีมือไม่แพ้ใคร สามารถแข่งกับนักแข่งมืออาชีพได้เช่นกัน

รายชื่อเหล่าคนดังจากประเทศไทย

ทีม TOM YUM KUNG (ต้มยำกุ้ง) ประกอบด้วย R.I.P Freestyle Hamster Live AAA.HOYSANG EVOS.RAMBO

ทีม SOM TUM (ส้มตำ) ประกอบด้วย JASMINNIIIZ FMP TV AAA.POONGOD EVOS.THECRUZ

FFAS Asia จะถ่ายทอดสดตั้งแต่วันที่ 23 – 25 ก.ค. ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยในวันแรก จะเป็นกติกาแบบ Bomb Squad (โหมดวางระเบิด) ที่จะแข่งขันขันกันในรูปแบบ Elimination (แพ้คัดออก) โดยสำหรับรอบ Quarterfinals และ Semifinals จะแข่งแบบ Bo3 และรอบ Finals จะแข่งแบบ Bo5

ในวันที่สอง จะเป็นโหมด Clash Squad (โหมด 4v4) ที่จะแข่งขันขันกันในรูปแบบ Elimination (แพ้คัดออก) โดยสำหรับรอบ Quarterfinals และ Semifinals จะแข่งแบบ Bo3 และรอบ Finals จะแข่งแบบ Bo5

ส่วนวันสุดท้าย จะมี 12 ทีม เข้าร่วมแข่งขันในโหมด Battle Royal โดยการแข่งขันในรอบนี้ จะแข่งในแบบ Bo6 โดยจะเล่น 2 ครั้งในแต่ละแผนที่ คือ เกาะสวรรค์ ทะเลทราย และ แดนชำระบาป

ทีมที่ชนะในแต่ละวัน จะได้รับเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท พร้อมตำแหน่งแชมป์ประจำโหมดในการแข่งขันของ 3 ภูมิภาคได้แก่ FFAS Asia / Americas / EME

อย่าลืมรับชม FFAS Asia ตั้งแต่วันที่ 23 – 25 ก.ค. หกโมงเย็นเป็นต้นไป ผ่านทาง Facebook และ YouTube : Garena Free Fire Thailand

#StarsOnFire #FFAS2021

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/477/

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top