BY Nattapit Arsirawatvanit
10 Oct 21 8:52 pm

เดือดส่งท้ายปี! เตรียมพบ Free Fire Asia Championships 2021 และ EMEA Invitational 2021 พฤศจิกายนนี้

3 Views

Garena ประกาศการแข่งขันสุดมันสองรายการ Free Fire Asia Championships (FFAC) 2021 และ EMEA Invitational 2021 (ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) แฟน ๆ เตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะการแข่งขันครั้งนี้จะกินพื้นที่หลายประเทศ ทีมใดกันนะที่จะคว้า 2 มงกุฏแห่งเกียรติยศนี้ไปครอง

การแข่งขันที่น่าจับตามองที่สุดคงหนีไม่พ้น Free Fire Asia Championships (FFAC) 2021 เพราะประเทศไทย จะส่งตัวแทนเข้าแข่งขันเช่นกัน โดยทัวร์นาเมนต์นี้ จะมี 31 ทีมจาก 7 ภูมิภาคจากเอเชียเข้าร่วม ในขณะที่ EMEA Invitational 2021 จะมี 12 ทีมทั่วทั้งภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

Free Fire Asia Championships (FFAC) 2021 จะแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มกันในวันที่ 20 พฤศจิกายน – 21 พฤศจิกายน และรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 28 พฤศจิกายน

ส่วน EMEA Invitational 2021 นั้น จะแข่งรอบแบ่งกลุ่มในวันที่ 20 พฤศจิกายน – 21 พฤศจิกายน และรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 27 พฤศจิกายน

ทั้งสองทัวร์นาเมนต์ใช้กฏแบบเดียวกัน สำหรับรอบแบ่งกลุ่มและรอบรองชนะเลิศ คือ แต่ละทีมจะต่อสู้กันมากกว่า 6 รอบใน 3 แผนที่: เกาะสวรรค์ แดนชำระบาป และทะเลทราย โดยจะได้รับคะแนนตามอันดับของรอบและจำนวนการสังหาร ส่วนรอบชิงชนะเลิศนั้น แต่ละทีมจะต้องแข่งขันกันใน 7 รอบ โดยแผนที่สุดท้ายถูกจะสุ่ม

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของทั้งสองการแข่งขัน จะถูกประกาศเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้ สำหรับใครที่ยังไม่เคยเข้าไปร่วมสนุกในสมรภูมิรบ Free Fire ลองเลย! แล้วคุณจะรู้จักสมรภูมิแห่งความมัน

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/517/

#FFesports #FFTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top