BY Settasilp Poonbumphen
18 Oct 18 1:34 pm

เกม Tetris Effect บนเครื่องเกม PS4 เตรียมวางจำหน่ายในไทย 9 พฤศจิกายน ศกนี้

0 Views

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ และ Enhance, Inc. ประกาศเปิดให้สั่งซื้อเกม Tetris Effect ล่วงหน้าบนเครื่องเกม PlayStation 4 ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2561 โดย PlayStation Network มอบเนื้อหาดิจิทัลพรีเมียมให้ผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าเกมรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด Standard Edition ทาง PlayStation Store หรือผู้ที่ซื้อเกมในรูปแบบแผ่นบลูเรย์ Standard Edition ล็อตแรก

Tetris Effect

รูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด Standard Edition จำหน่ายในราคา 1,290 บาท บาท และรูปแบบแผ่นบลูเรย์ Standard Edition จำหน่ายในราคา 1,190 บาท Tetris Effect มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561

โบนัสสำหรับผู้ที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าประกอบไปด้วย

  • Tetris Effect Original Soundtrack Sampler

ทั้งการสั่งซื้อเกมล่วงหน้าแบบดิจิทัลดาวน์โหลดและแผ่นดิสก์จะได้รับโค้ดสำหรับดาวน์โหลด Original Soundtrack Sampler จำนวน 7 เพลง รวมไปถึงเพลงโปรดของแฟนๆ อย่าง “Connected (Yours Forever)” ซึ่งปรากฎในเทรลเลอร์เปิดตัวเกม Tetris Effect

  • Tetris Effect PlayStation Network Avatars

การสั่งซื้อล่วงหน้าเกมในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดจะได้รับโค้ดเพื่อดาวน์โหลด PlayStation Network Avatar ที่แตกต่างกัน 7 แบบ โดยทั้งหมดยึดแบบมาจากรูปประจำตัวในเกม Tetris Effect จริง ซึ่งคุณจะได้รับเมื่อทำภารกิจต่างๆ สำเร็จ

  • Tetris Effect “Yours Forever” PS4TM Dynamic Theme

การสั่งซื้อล่วงหน้าเกมในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดยังจะได้รับโค้ดเพื่อดาวน์โหลด Tetris Effect PS4 Dynamic Theme ธีมพิเศษซึ่งมีเพลงที่ถูกถามถึงอยู่บ่อยๆ อย่าง “Connected (Yours Forever)” เพลงจากเทรลเลอร์เปิดตัวเกมรวมอยู่ด้วย ทั้งยังมีภาพพื้นหลังสวยงามที่สร้างขึ้นใหม่จาก “The Deep” สเตจแรกในเกม Tetris Effect

เกม Tetris Effect บนเครื่องเกม PS4 เตรียมวางจำหน่ายในไทย 9 พฤศจิกายน ศกนี้ พร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม เป็นต้นไป

  • แผ่นบลูเรย์ Standard Edition ราคา 1,290 บาท
  • ดิจิทัลดาวน์โหลด Standard Edition ราคา 1,190 บาท

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top