BY Nattapit Arsirawatvanit
31 Jul 19 3:13 pm

เกม “Concrete Genie” พร้อมรองรับภาษาไทยบนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 วางจำหน่ายวันที่ 9 ตุลาคม ศกนี้

4 Views

ซนี่ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ ประกาศวันวางจำหน่ายเกม “Concrete Genie” พร้อมรองรับภาษาไทย ในวันที่ 9 ตุลาคม ศกนี้ ราคาแบบแผ่นบลูเรย์ Standard Edition และดิจิทัล Standard Digital Edition ราคา 1,090 บาท และดิจิทัลดาวน์โหลด Digital Deluxe Edition ราคา 1,390 บาท

เกี่ยวกับเกม Concrete Genie

Concrete Genie เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยจากทีมพัฒนา Pixelopus ของบริษัทโซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ เกม Concrete Genie ให้คุณได้ติดตามการเดินทางอันแสนอบอุ่นของเด็กหนุ่มที่มักถูกกลั่นแกล้งนามว่า แอช (Ash) ที่ใช้การวาดภาพทิวทัศน์ที่สวยงามและภาพสิ่งมีชีวิตแสนซุกซนที่เรียกว่า Genie เพื่อหลบหนีจากปัญหาชีวิตที่ผ่านพ้นเข้ามา ในเมืองบ้านเกิดของเขาที่มีชื่อว่า Denska ซึ่งเป็นเมืองที่เคยเป็นเมืองชายทะเลอันจอแจแต่ปัจจุบันไม่ได้รับการดูแลรักษา และถูกครอบงำด้วยความมืด

เมื่อแอชลงมือวาดภาพอันแสนงดงาม เขาค้นพบว่าการวาดภาพสามารถทำให้กำแพงเมืองกลับมาสว่างสดใสได้อีกครั้ง มาร่วมค้นพบไปกับแอชว่าเขาจะสามารถผ่านพ้นปัญหาชีวิตไปได้ด้วยการวาดภาพเมืองเกิดของเขาให้กลับมาน่าอยู่อีกครั้งได้หรือไม่

โบนัสสำหรับผู้สั่งจอง และผู้ซื้อล่วงหน้า

ผู้สั่งจองผ่านระบบดิจิทัลสามารถเริ่มต้นสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ ผู้สั่งจองรูปแบบ Standard Digital Edition, Digital Deluxe Edition หรือผู้ซื้อแผ่นดิสก์ระยะแรกๆ จะได้รับเนื้อหาระดับพรีเมี่ยมในรูปแบบดิจิทัล

ทั้งนี้ผู้สั่งจองระบบดิจิทัลและผู้ซื้อระยะแรกๆ เมื่อชำระเงินแล้ว (check out) จะได้รับโบนัสคือ

  • Concrete Genie – Denska Dynamic Theme

ส่วนผู้สั่งจองระบบดิจิทัลยังจะได้รับ

  • Concrete Genie Avatar Set

โบนัสสำหรับผู้สั่งจองล่วงหน้าจะรวมอยู่ในโบนัสของผู้ซื้อระบบดิสก์ด้วยเช่นกัน

สำหรับผู้ซื้อ The Digital Deluxe Edition จะได้รับเกมเต็มรูปแบบ และดิจิทัลโบนัสดังต่อไปนี้:

  • Concrete Genie – Pond Design Pack
  • The Music of Concrete Genie – Digital Soundtrack
  • Concrete Genie Digital Art Book
  • Concrete Genie – Lighthouse Dynamic Theme

เพื่อความสนุกสนานในการเล่นเกม ท่านสามารถติดตามความคืบหน้าการอัพเดทเกมต่างๆ ส่วนลด และของรางวัลใน PlayStation®Store ได้ใน PlayStation® Asia’s Facebook page (www.facebook.com/PlayStationAsia)

SEIS ยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะนำเสนอช่วงเวลาในการเล่นเกมที่ดีที่สุดผ่าน PS4™ ไปยังผู้เล่นของเรา และผู้เล่นใหม่ๆ ต่อไป

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top