BY Nattapit Arsirawatvanit
24 Mar 21 11:07 am

อาชีพใหม่ “เซจจ์” เปิดตัวแล้ววันนี้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

4 Views

อาชีพใหม่ “เซจจ์” เดินทางมายัง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว นักผจญภัยสามารถสนุกไปกับตัวละคร “ผู้รอดชีวิตแห่งยุคโบราณ” และเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่

“เซจจ์” คือ ตัวละครสายเวทที่ชำนาญในเรื่องพื้นที่ และเวลา เซจจ์สามารถปลดปล่อยพลังทำลายล้างอันรุนแรง และใช้ “ไคฟ์” ที่มีรูปทรงลูกบาศก์เป็นอาวุธหลัก และใช้ทักษะพิเศษในการเปิดรอยแยกของช่องว่างเพื่อสร้างความเสียหายอย่างมากให้แก่ศัตรู

ความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาจะช่วยให้นักผจญภัยได้พบกับการผสมผสานทักษะอันหลากหลาย เพื่อความเหนือกว่าในการต่อสู้ที่แตกต่างกันไป คุณสมบัติเฉพาะของตัวละคร “เซจจ์” คือ สามารถเข้าซากปรักหักพังโบราณอย่าง “ซากปรักหักพังฮิสเตรีย” หรือ “วิหารอาร์คมาน” ได้โดยไม่ต้องใช้ไอเทมใด ๆ

กิจกรรมสุดพิเศษมากมายจัดขึ้นเพื่อฉลองการมาถึงของเซจจ์ นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกมด้วยเซจจ์ จะได้รับไอเทมอันล้ำค่าอย่าง “ห่อสารพัดประโยชน์” และ “สายตาของนักปราชญ์” จนถึงวันที่ 28 เมษายน 2564 ส่วนนักผจญภัยที่เล่นเซจจ์ และบรรลุเลเวลตามที่กำหนดไว้ จะได้รับรางวัลเพิ่มเติมซึ่งขึ้นอยู่กับเลเวลที่บรรลุด้วย

“ไคฟ์แห่งยุคโบราณ” มาถึงโลก Black Desert พร้อมกับการตื่นขึ้นของเซจจ์ โดยมันจะปรากฏตัวตามพื้นที่ล่าต่าง ๆ จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2564 นักผจญภัยที่สนทนากับไคฟ์แห่งยุคโบราณจะได้รับบัฟพิเศษ ซึ่งมีระยะเวลาใช้งาน 180 นาที

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top