BY Nattapit Arsirawatvanit
28 Dec 20 2:28 pm

หมัดเดียวรู้เรื่อง ! Free Fire x One-Punch Man การร่วมมือกันระหว่างการ์ตูนสุดฮิต และเกมสุดฮ็อต เสิร์ฟคอนเทนต์ใหม่ ๆ มากมายในเกม

15 Views

One-Punch Man น่าจะเป็นการ์ตูนที่คนไทยหลายคนรู้จัก เพราะก่อนหน้านี้ไม่นาน เรื่องราวของไอ้หนุ่มหมัดเดียว ‘ไซตามะ’ เคยเป็นกระแสมาก่อน ด้วยเทคนิคการผสานการ์ตูนแก๊กสุดฮา และการ์ตูนแนวแอคชันเข้าด้วยกัน กำเนิดเป็นการ์ตูนขำขันเบาสมอง แต่ยังแทรกไปด้วยฉากแอคชันคุณภาพสูง ทำให้หลาย ๆ คนเพิ่ม One-Punch Man เข้าไปในลิสต์การ์ตูนที่พวกเขาติดตาม

ล่าสุดนอกจากจะมีวิดีโอเกมของตัวเองบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ครั้งนี้ One-Punch Man เลือกจับมือเกม Battle Royale ที่มีชื่อเสียงที่สุดในไทยอย่าง Garena Free Fire เพื่อขยายฐานแฟนคลับให้กว้างยิ่งขึ้น โดย Garena Free Fire ถือเป็นเกม Battle Royale ที่ได้รับการกล่าวขานอย่างมาก ในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ในการหยิบสื่อต่าง ๆ เข้ามาประยุกต์กับเกม เห็นได้จากล่าสุดกับการจับมือ ‘คริสเตียโน โรนัลโด’ นักฟุตบอลอาชีพที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ในวงการ

สำหรับการร่วมมือกันของทั้งสอง ตัวเกม Free Fire ได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นครอบครองชุดสวมใส่ และไอเท็มต่าง ๆ จาก One-Punch Man มาลุ้นกันว่าพวกเขาจะใส่กิมมิคสุดโด่งดังในการ์ตูนอย่างการ ‘ต่อยหมัดเดียวตาย’ เข้ามาในเกมหรือไม่? ซึ่งถ้าใส่มาจริง ๆ จักรวาล Free Fire คงจะปั่นป่วนน่าดู

คอนเทนท์และกิจกรรม One-Punch Man มากมายรอผู้เล่นอยู่ ติดตามข่าวสารและการอัพเดตล่าสุดของ Free Fire x One-Punch Man ได้ที่

Facebook: Garena Free Fire

https://www.facebook.com/freefireth/?brand_redir=889482604546307

YouTube: Free Fire Official

https://www.youtube.com/c/FreeFireOfficial

#FreeFirexOnePunchMan #จัดไปฮีโร่

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top