BY Nattapit Arsirawatvanit
28 Sep 21 11:09 am

สิ้นสุดการรอคอย Free Fire MAX เตรียมมันส์เต็มแม็กซ์ 28 กันยายนนี้

0 Views

หลังจากปล่อยให้เรารอคอยกันมานาน กับเวอร์ชันใหม่ของ Free Fire ในชื่อ Free Fire MAX ล่าสุดมีการประกาศออกมาแล้ว ว่าตัวเกมฉบับอัพเกรดนี้ จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 28 กันยายนที่จะถึงนี้

สำหรับจุดเด่นของ Free Fire MAX คือการอัพเกรดคุณสมบัติต่าง ๆ จาก Free Fire เวอร์ชันปกติให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกราฟิก ฟีเจอร์ แผนที่ โดยผู้เล่น Free Fire MAX จะสามารถเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาและรูปแบบการเล่นของ Free Fire แบบเดียวกันกับผู้เล่นในเวอร์ชันปกติ แต่จะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่า อีกทั้งยังมีคอนเทนต์เฉพาะ ที่จะมีแค่ใน Free Fire MAX เท่านั้น

สำหรับใครที่กังวลว่าจะต้องสมัครไอดีใหม่ เริ่มเล่นใหม่หรือเปล่า หรือกังวลว่าจะเล่นกับเพื่อน ๆ ที่เล่น Free Fire ปกติได้หรือไม่ เราบอกเลยว่าไม่ต้องกังวล! เพราะ Free Fire MAX มีเทคโนโลยี Firelink ที่จะทำให้ใช้ไอดีเดิมเข้าสู่ตัวเกมได้ อีกทั้งยังซิงค์ข้อมูลทั้งหมดแบบไม่มีอะไรหล่นหาย พิเศษสุด ๆ คือคุณสามารถเล่นกับผู้เล่นที่ใช้ Free Fire เวอร์ชันปกติได้ โดยไม่คำนึงถึงเวอร์ชันที่พวกเขาใช้

ใครที่มีมือถือแรง ๆ อยากเล่นอะไรที่เต็มเม็ดเต็มหน่วยมากกว่า อย่าลืมมาเจอกันได้ใน Free Fire MAX 28 กันยายนนี้ สนุกแน่นอน!

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/506/

#FFMAX #ToTheMAX

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top