BY Settasilp Poonbumphen
22 Jul 20 5:32 pm

สายอนิเมะเตรียมเฮ! Ini3 คว้าสิทธิ์ PrincessConnect! Re: Dive เกมอนิเมะฟอร์มยักษ์จากญี่ปุ่นเตรียมร่วมออกเดินทางผจญภัยพร้อมกันเร็วๆ นี้

4 Views

สายอนิเมะเตรียมเฮ! Ini3 คว้าสิทธิ์ Princess Connect! Re: Dive เกมอนิเมะฟอร์มยักษ์จากญี่ปุ่นเตรียมให้แฟนๆ ได้ร่วมออกเดินทางผจญภัยไปกับความน่ารักของเหล่าตัวละครพร้อมกันเร็ว ๆ นี้

Ini3 Games ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับ Cygames บริษัทพัฒนาเกมระดับแนวหน้าจากญี่ปุ่น ขอชวนเข้าสู่โลกแห่ง【Princess Connect! Re: Dive】เวอร์ชั่นภาษาไทยที่ทุกท่านสามารถร่วมผจญภัยไปกับความน่ารักของเหล่าตัวละคร【Princess Connect! Re: Dive】เป็นเกมมือถืออนิเมะ RPG ซึ่งเกมนี้ติดอันอันท็อปในสโตร์หลายครั้ง ไม่ใช่เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น อาทิ จีน, เกาหลีและไต้หวัน โดยจะเปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาไทยภายในปี 2020 นี้

【Princess Connect! Re: Dive】เปิดให้บริการในปี 2015 จากการร่วมมือกันพัฒนา ระหว่าง Cygames และ CyberAgent เป็นภาคต่อจาก【Princess Connect!】ที่ทาง Cygames ได้ผลิตขึ้นมาในรูปแบบของอนิเมะ RPG ซึ่งผลงานในครั้งนี้ มีเหล่านักพากย์ชื่อดังและตัวละครมากกว่า 50 ตัวละคร ด้วยวีรกรรมอันยิ่งใหญ่และการพากย์เสียงตัวละครอย่างเต็มรูปแบบ มีภาพอนิเมชั่นที่สวยงามประกอบเรื่องราวมอบประสบการณ์ใหม่ราวกับผู้เล่นได้เข้าไปร่วมเล่นอยู่ในอนิเมชั่นและผู้เขียนบทในเนื้อเรื่องหลักเป็นนักเขียนไลท์โนเวลชื่อดังคุณ Akira, ดนตรีประกอบโดยคุณ Kouhei Tanaka จากผลงาน Sakura Taisenและทีมงานอนิเมะ WIT STUDIO จากผลงาน Attack on Titan ซึ่งเกมนี้เป็นเหมือนผลงานที่ถูกสร้างให้เป็นมากกว่าคำว่าเกมมือถือ

PrincessConnect! Re Dive

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเกม【Princess Connect! Re: Dive】เพิ่มเติมได้ที่

Official Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/PCOTH

SHARE

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top