BY Nattapit Arsirawatvanit
20 Nov 21 12:30 pm

สายปาร์ตี้ว่าไง! DJs Alok, DVLM และ KSHMR เตรียมจัดปาร์ตี้เสมือนจริงใน Free Fire 20 พฤศจิกายนนี้

5 Views

กิจกรรม Booyah Day กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน ซึ่งเทศกาล Booyah Day นี้ เป็นเสมือนการฉลองความยิ่งใหญ่ของ Free Fire เพราะคำว่า Booyah เปรียบเสมือนชัยชนะหลังจบแมตช์  สำหรับ Booyah Day คือวันเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสำเร็จทั้งในเกมและชีวิตจริง ซึ่งองค์ประกอบต่างๆ จะปรากฎใน Free Fire ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 พ.ย. ด้วยหน้าต่างที่ปรับปรุงใหม่ รวมถึงกิจกรรมและรางวัลในธีม

สนุกกับปาร์ตี้เสมือนจริงสุดพิเศษจาก 3 DJ ระดับโลก Alok, DVLM และ KSHMR พร้อมฟังเพลงฮิตของพวกเขาแบบสด ๆ ที่ YouTube อย่างเป็นทางการของ Free Fire เพื่อเฉลิมฉลอง Booyah Day ในวันที่ 20 พ.ย. เวลา 03.00น. เป็นต้นไป

ใน Booyah Day เตรียมพบกับตัวละครใหม่ Leon สัญลักษณ์อันภาคภูมิใจของ Booyah Day โดยเขาเป็นนักศึกษาผู้รักบาสเกตบอล แต่ประสบอุบัติเหตุทำให้ต้องใช้ขาเทียม แต่ด้วยความมุมานะของเขา ทำให้เขาทุ่มเทอย่างมากจนใช้ชีวิตราวกับคนปกติได้สำเร็จ และเขานี่แหละ จะมามอบแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นชาว Free Fire ทุกคน

แม้จะจบ Booyah Day แล้ว แต่กิจกรรมยังไม่จบ เพราะต่อจากนั้นหนึ่งวัน ในวันที่ 21 พ.ย. จะมีการเปิดตัว Battle In Style โดยฺ Battle In Style มีจุดมุ่งหมายที่จะพยายามสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นคิดบวกและสนุกสนาน แม้จะเผชิญกับความท้าทายแค่ไหนก็ตาม

และสำหรับผู้ที่รอการกลับมาของ T.R.A.P. ที่ประกอบไปด้วย โมโค, อันโตนิโอ, มิเกล และ เคลลี่ ล่าสุดพวกเขากลับมาแล้ว และเตรียมแสดงสดพร้อมเพลงใหม่ “Battle In Style Anthem” ในวันที่ 27 พ.ย. ที่กำลังจะถึงนี้ ใครเป็นแฟนคลับของวงเสมือนจาก Free Fire บอกเลยว่าห้ามชมคอนเสิร์ตของพวกเขาเด็ดขาด

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก:https://ff.garena.com/news/article/th/529/

#FreeFireBOOYAHDAY

#BattleInStyle #FFโดดไกลไปถึงฝัน

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top