BY Nattapit Arsirawatvanit
17 Apr 21 8:35 pm

วันหยุด ความมันส์ไม่หยุด! สัมผัสประสบการณ์เกมฟุตบอลระดับโลก FIFA Online 4 เล่นวันนี้ เล่นฟรี กิจกรรมดี ๆ เพียบ

6 Views

วันหยุดสบาย ๆ แบบนี้ จะมีอะไรดีไปกว่า การทำกิจกรรมที่เราชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมในร่ม หรือกิจกรรมกลางแจ้ง แต่ช่วงนี้ขาลูกหนังคงรู้สึกเบื่อ ๆ กันบ้าง เนื่องจากสถานการณ์บ้านเมือง ทำให้ออกไปบริหารแข้งด้วยการเตะฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ในสนามจริงไม่ได้

แม้จะมีทีมที่เรารักให้ดูผ่านหน้าจอการถ่ายทอดสดในช่วงนี้ แต่เราเข้าใจ ว่าการคันแข้งคันขา อยากลงไปหวด อยากลงไปซัดลูกเองของคุณ มันน่ารำคาญขนาดไหน อย่ากระนั้นเลยดีกว่า เรามี FIFA Online 4 มาแนะนำ เกมฟุตบอลที่คุณเล่นเอง ตัดสินใจเอง ทำเองทุกอย่าง ที่สำคัญ “เล่นฟรี” ด้วย

FIFA Online 4 เป็นเกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลก ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่สมจริง กับการสร้างทีมในฝัน จากนักเตะที่ชื่นชอบ อ้างอิงจากฟุตบอลจริง ด้วยนักเตะมากกว่า 10,000 คน จากลีกชั้นนำทั่วโลก และได้รับลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องจากสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ หรือ FIFA

จัดทีมจากนักเตะของจริง ทั้งรูปร่างหน้าตา และฝีมือ จำลองออกมาเหมือนทุกระเบียดนิ้ว จัดการทั้งสนาม แฟนบอล และทีมของคุณ ราวกับเป็นเจ้าของสโมสรจริง ๆ มีระบบศูนย์ฝึกซ้อม เพื่อฝึกซ้อมเทคนิคต่าง ๆ ในการเล่น ตั้งแต่การยิง การส่ง การเลี้ยงบอล และอื่น ๆ อีกมากมาย ราวกับกำลังควบคุมทีมในชีวิตจริงอยู่

การลงเล่นก็เช่นกัน คุณคนเดียวเท่านั้นที่ควบคุมทีมฟุตบอลในฝันได้อย่างอยู่หมัด พบกับผู้เล่นอื่น ๆ ผ่านโหมดการแข่งขันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งกระชับมิตร การแข่งแบบลีกส์ หรือโหมด Fantasy Team โหมดใหม่ที่สามารถสร้างทีมเพื่อลงแข่งขันโดยมีแต้ม Fantasy Point (FP) เป็นตัวกำหนด เพื่อความเท่าเทียมและความยากยิ่งขึ้นในการจัดการทีม การเข้ามาของระบบนี้จะช่วยให้เราเจอนักเตะและรูปแบบทีมที่หลากหลายยิ่งขึ้น ท้าทายยิ่งขึ้น

นอกจากการปรับแต่งทีม และการลงเล่นในฐานะนักเตะ การซื้อขาย และการหานักเตะมาเข้าร่วมทีม ก็เป็นหน้าที่ของคุณเช่นกัน เริ่มจากการการเปิดแพ็คนักเตะ หรือกาชาฯ ที่ทุกคนเรียกกัน ยิ่งคุณเปิดได้การ์ดหายากมากเท่าไหร่ ก็จะมีเอฟเฟกต์อลังการมากขึ้นเท่านั้น ! และถ้าคุณไม่ถูกใจ หรือเปิดหาตัวไหนไม่ได้ซักที เกมก็มี “ตลาดซื้อขายนักเตะ” ให้คุณไปช้อปนักเตะที่ถูกใจ หรือปล่อยนักเตะที่คุณไม่ต้องการ ให้ไปอยู่กับสโมสรที่เหมาะสม

นอกจากนี้ FIFA Online 4 ยังมีระบบเด็ด ๆ อีกมากมายรอให้คุณไปสัมผัสในเกม ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดนักเตะ, ระบบ Team Color ฯลฯ ถ้าพร้อมแล้วก็ดาวน์โหลดเลยวันนี้ รับประกันว่า โหลดฟรี!! เล่นฟรี !! แน่นอน

ดาวน์โหลด

https://fo4.garena.in.th/

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top