BY Nattapit Arsirawatvanit
26 Apr 22 6:50 pm

ร่วมเชียร์ไทยใน FREE FIRE WORLD SERIES (FFWS) 2022 SENTOSA การแข่งขันระดับโลก เงินรางวัลรวมกว่า 67 ล้านบาท

5 Views

ถึงเวลาของการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย กับ Free Fire World Series (FFWS) ที่กำลังจะมาในช่วงเดือนพฤษภาคม งานนี้จะจัดขึ้นที่สิงคโปร์เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดย FFWS 2022 Sentosa จัดขึ้นที่ชายฝั่งทางตอนใต้ของสิงคโปร์ นั้นก็คือ เกาะ Sentosa เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมอันน่าตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ และผู้เล่น ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค. โดยทีมต่างๆ จะเข้าร่วมเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 67 ล้านบาท 

สำหรับปีนี้มีทีมไทยเข้าร่วมเหมือนกัน และพิเศษกว่าเดิม เพราะมีถึงสองทีมเข้าร่วม ทีมแรกได้แก่ Attack All Around ซึ่งจะเล่นในรอบ Play-ins วันที่ 14 พ.ค. โดยพวกเขาจะเป็นหนึ่งใน 10 ทีม ที่จะต้องชิงชัยเข้าไปเล่นในรอบ Finals ในสัปดาห์ถัดไป โดย 4 อันดับแรกเท่านั้นที่จะมีโอกาส

ส่วนทีมที่สอง จะเป็นทีมใดไปไม่ได้ นอกจาก EVOS Phoenix ทีมสุดเทพที่ผ่านอุปสรรคต่าง ๆ นา ๆ ก่อนเข้ามายืน ณ รอบ Finals ตรงนี้ได้ พวกเขาจะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 21 พ.ค. และหาก Attack All Around สามารถผ่านรอบ Play-ins เข้ามาได้ ไม่แน่ว่าศึกดรีมแมตช์ในเวทีระดับโลกระหว่างทีมไทยกับทีมไทย อาจเกิดขึ้นก็เป็นได้

FFWS 2022 Sentosa ในรอบ Play-ins และรอบ Finals ถ่ายทอดสดทาง ช่อง YouTube Official ของ Free Fire แฟน ๆ สามารถรับชมการแข่งขันสุดมันส์ได้ทุกที่!

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/679/

#FFESPORTS #FreeFireTH

#FFWS #FFWS22SENTOSA #HeroesArise #FreeFire

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top