BY Nattapit Arsirawatvanit
15 Jul 21 6:33 pm

ร่วมชม ร่วมเชียร์ Free Fire 4 FEST Tournament พร้อมเล่นกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจสายฟรี ตลอด 2 เดือนเต็ม

4 Views

ไม่ปล่อยให้พักกันเลยจริง ๆ สำหรับ Free Fire เพราะล่าสุดพวกเขาได้จัดการแข่งขันขึ้นมาใหม่อีกแล้ว กับรายการ Free Fire 4 FEST Tournament รายการใหม่ที่มีคอนเซปต์น่าสนใจมาก ๆ กับการนำนักแข่งและสตรีมเมอร์มาแข่งขันกัน เพื่อเฟ้นหาภาคที่เก่งที่สุดเพียงหนึ่งเดียว โดยในการแข่งขันนี้ จะมี Mentor หลักในแต่ละภาค 1 คน ที่จะต้องนำ 6 ผู้เล่นมาแข่งขันกัน เพื่อหา 3 คนไปแข่งต่อในรอบ Final สัปดาห์สุดท้าย

สำหรับ Roster ก็ปล่อยกันออกมาแล้วครบทุกคน เริ่มจาก

  • Isan’s Team (ภาคอีสาน) นำโดย Hamster Live (Mentor) และผู้เข้าแข่งขัน AAA.POOKGOD, AAA.CARAMEL, KOG.JLX, ILMN.LUFFY, CGGG.DETBU, Kai Monster, ZAKA GAMER และ KTC GAMER.
  • North’s Team (ภาคเหนือ) นำโดย JASMINNIIIZ (Mentor) และผู้เข้าแข่งขัน AAA.POONGOD, DX.LEGENDX, NGX.SAMUEL, LOMMUAY, สำนักหมีเกมเมอร์, OJOE และ AomsinChicken
  • South’s Team (ภาคใต้) นำโดย INu SoloGo (Mentor) และผู้เข้าแข่งขัน DX.GUYNA, DX.SACOOL, SoCyber, IKKIEW, DAREN, Zuji.Aom และ FMP TV
  • Central’s Team (ภาคกลาง) นำโดย ราชาหล่อเท่ และผู้เข้าแข่งขัน EA.CHAI-4, CGGG.ALASKA, AAA.HOYSANG, ROBIN.KERORO, R.I.P Freestyle, CHICHI Channel และ MIBU GAMER

โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็นสองช่วงด้วยกัน คือช่วงแข่งตามภูมิภาคในสัปดาห์ที่ 1-4 ส่วนสัปดาห์ที่ 5 จะเป็นการแข่งรอบชิงชนะเลิศ ตามตารางดังนี้

  • สัปดาห์ที่ 1: 16 ก.ค. 2564 ภาคอีสาน 
  • สัปดาห์ที่ 2: 22 ก.ค. 2564 ภาคเหนือ
  • สัปดาห์ที่ 3: 30 ก.ค. 2564 ภาคใต้
  • สัปดาห์ที่ 4: 6 ส.ค. 2564 ภาคกลาง
  • สัปดาห์ที่ 5: 13 ส.ค. 2564 รวมตัวแทนจาก 4 ภาค

นอกจากการแข่งขันสุดมันส์แล้ว ยังมีกิจกรรมในช่วง Speed Rush รอให้ผู้เล่นเข้าร่วม โดยในช่วงเวลากิจกรรม จะมีของรางวัลให้ผู้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสกินปืนถาวร, แพคตัวละคร และบัตรสร้างห้อง เรียกได้ว่ามีแต่ไอเท็มดี ๆ ทั้งนั้น

และกิจกรรมต่อไปนี้ สำหรับสายฟรีต้องชอบแน่นอน เพราะ Free Fire จัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจสายฟรีโดยเฉพาะ แจกกันแบบจัดเต็มยาว ๆ เป็นเวลากว่าสองเดือน รวมทั้งหมด 7 กิจกรรมด้วยกัน

ช่วงแรก (กรกฏาคม)

1.ซุ้มคู่หูพาทัวร์ 4 ภาค (12 – 18 ก.ค. 2564)

ประเดิมกิจกรรมแรก ด้วยการล็อกอินเข้าเกมและเล่นให้ครบ เพื่อสะสมโทเคน แลกคู่หูคู่ใจ เพื่อพาไปทัวร์ในสมรภูมิกันได้เลย พิเศษรับโทเคนเยอะขึ้นในวันที่ 17-18 กรกฏาคม 2564

2.ซุ้มซ้อมยิงฟินถึงอาทิตย์ (19 – 25 ก.ค. 2564)

สายสกินปืนต้องมา เข้าร่วมเล่นเกมให้ครบตามที่กิจกรรมกำหนด เก็บสะสมโทเคน เพื่อนำไปแลกกล่องสกินปืนได้ในวันที่ 24-25 กรกฏาคม 2564

3.ซุ้มแต่งกาย สบายกระเป๋า (26 – 1 ส.ค. 2564)

สายแฟชั่นต้องโดน เพียงเข้าเล่นเกมและทำกิจกรรมให้ครบ เก็บสะสมโทเคน เพื่อนำไปแลกชุดแฟชั่นสุดเท่กันได้เลย

ช่วงที่สอง (สิงหาคม)

4.ซุ้มสู้อย่างแชมป์ (2-8 ส.ค. 2564)

ต้อนรับเดือนสิงหาคมด้วยกิจกรรมสุดว๊าว ล็อกอินและเข้าร่วมให้ครบเพื่อเก็บสะสม โทเคน แลกรับไอซ์วอล์ลายสุดพิเศษสำหรับผู้เล่นชาวไทย

5.เล่นครบ 120 นาที รับเสื้อทีมแชมป์ (7-8 ส.ค. 2564)

กิจกรรมสุดว๊าวที่ไอเทมเด็ดสุด ๆ เล่นให้ครบ 120 นาที เพื่อรับเสื้อทีมแชมป์ Pheonix Force ทีม ESPORTS อันดับ 1 จากรายการแข่งขัน Free Fire World Series 2021 ในปีที่ผ่านมา แฟน ๆ ของทีมนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด

6.ซุ้มแลกบัตร (9-15 ส.ค. 2564)

เพียงล็อกอินและเล่นให้ครบตามเวลาที่กำหนด เพื่อเก็บสะสมโทเคน แลกบัตรสร้างห้อง เอาไปสร้างห้องเล่นกับเพื่อนกันได้เลย พิเศษยิ่งขึ้น เพียงล็อกอินระหว่างวันที่ 14-15 รับไปเลย บัตรสร้างห้อง Pet Rumble โหมดคู่หูตัวป่วนสุดคิวท์

7.ซุ้มจำหน่ายตั๋ว (16-22 ส.ค. 2564)

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมล็อกอินให้ครบ 7 วัน รับไอเทมรายวันไปเลย โดยเมื่อล็อกอินครบจะได้รับ ตั๋วอีโว เป็นรางวัลใหญ่สุด

และนี่คือกิจกรรมความสนุกทั้งหมด ที่ Free Fire จะมอบให้คุณในช่วงตลอดเดือนนี้ ไปจนถึงเดือนสิงหาคม ใครที่ยังลังเลว่าจะเข้าสู่สมรภูมิรบอยู่ โหลดเลย! แล้วมารับของฟรีด้วยกัน

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/474/

#FreeFire4FEST

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top