BY Nattapit Arsirawatvanit
29 Mar 22 7:29 pm

พบศึกตัดสิน พิสูจน์ความเทพ ใน Free Fire Pro League Season 6 Presented by dtac เฟ้นหาตัวแทนประเทศไทย คว้ารางวัล 5 ล้านบาท

5 Views

ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้วสำหรับการแข่งขัน Free Fire Pro League Season 6 Presented by dtac หลังจากคัดทีม Grand Final มาได้แล้ว 12 ทีม ประกอบไปด้วย Top 6 ของตารางคะแนนรวมจากรอบ Regular Season และ Top 6 จากรอบ Play-ins โดยทั้ง 12 ทีมจะต้องแข่งขันกันเป็นเวลา 2 วันรวม 12 เกม ในวันที่ 2-3 เมษายน 2565 ที่จะถึงนี้

การแข่งขันในรอบสุดท้าย เป็นการชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5,000,000 บาท  พร้อมได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันต่อ ในรายการระดับโลก Free Fire World Series 2022 Sentosa ณ ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้

ซึ่ง Free Fire World Series 2022 Sentosa ถือเป็นรายการในฝันของนักเล่น Free Fire เพราะนี่คือรายการชิงแชมป์โลก ผู้เล่นไทยจะต้องเข้าไปห้ำหั่นกับทีมคุณภาพจาก 12 ประเทศทั่วโลก

นอกจากการแข่งขันสุดมันส์แล้ว ผู้เล่นที่เข้ารับชม LIVE ถ่ายทอดสดการแข่งขัน ยังสามารถร่วมกิจกรรมแจกของฟรีมากมาย โดยมีทั้งหมด 3 กิจกรรมดังนี้

  • กิจกรรมดูครบจบแจก เมื่อยอดผู้ชมครบตามกำหนดก็รับไอเทมสุดแรร์ไปเลยยกเซิร์ฟ พิเศษ!! หากดูครบทั้ง 2 วันรับ Costume ถาวรใหม่ล่าสุดฟรียกเซิร์ฟ
  • กิจกรรม Speed Rush เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรมระหว่างถ่ายทอดสดการแข่งขันก็มีสิทธิ์ได้รับสกินปืนถาวรไปใช้กันฟรี ๆ
  • ทำภารกิจภายในเว็ปไซต์  www.garenaworld.in.th สะสมแต้มระหว่างการแข่งขันทั้ง 2 วัน สามารถนำแต้มไปแลกของรางวัลมากมายเลือกได้ตามใจชอบ

ร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลในไลฟ์สดวันที่ 2-3 เมษายน 2565 รับชมได้ 2 ช่องทาง คือ Youtube: Garena Free Fire Thailand และเว็ปไซต์ www.garenaworld.in.th เริ่ม 12.30 เป็นต้นไป

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/662/ 

#FFPLSS6 #GarenaWorld2022

#FFESPORTS #FreeFireTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top