BY Nattapit Arsirawatvanit
27 Dec 21 4:26 pm

พบประสบการณ์ VR แบบจัดเต็มบนแคมเปญ New Age จาก Free Fire

3 Views

Free Fire ยังคงปล่อยอัพเดต และกิจกรรมดี ๆ มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับ New Age แคมเปญที่จะพาผู้รอดชีวิตไปลุยต่อสู้ท่ามกลางนพายุหิมะแห่งความหายนะ เอาชนะอันตรายและความท้าทาย

โดยทุกคนจะได้พบกับชุดแฟชันสุดพิเศษของตัวละครชายและหญิงในเกมฉลองเทศกาลคริสต์มาสในวันที่ 25 ธ.ค. และร่วมกิจกรรม มันส์ข้ามปี แบบต่อเนื่องในวันที่ 27 ธ.ค. 64

ผู้เล่นจะได้พบกับบรรยากาศแห่งฤดูใบไม้ผลิ ในช่วงเวลา 27 ธ.ค. ถึง 9 ม.ค. ซึ่งจะเป็นช่วงที่แคมเปญ New Age ดำเนินอยู่ ระยะเวลานี้ ผู้เล่นสามารถซื้อไอเทม รวมถึงสำรวจแผนที่ นิคมรกร้าง ผ่านประสบการณ์ VR สุดพิเศษ

สำหรับกิจกรรมในเกม เรียกได้ว่ามีด้วยกันถึงสองกิจกรรม กิจกรรมแรกคือ ภารกิจ Christmas มันส์ ข้าม ปี เพียงทำภารกิจก็รับรางวัลกันไปฟรี ๆ อีกทั้งยังมี “The Rising Day” ในวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องล็อคอิน เพื่อคว้ากระเป๋าเป้ New Age และรับชุดแฟชัน Frosty Beach สุดพิเศษ ไปฟรี ๆ

นอกจากกิจกรรม และแคมเปญดี ๆ จาก Free Fire ล่าสุดทีมงานได้มีการปล่อยข้อมูลของ Live-Action เรื่องล่าสุดออกมาแล้ว โดยจะใช้ชื่อว่า หมาป่าเดียวดาย เพื่อต้อนรับการมาถึงของโหมดใหม่ในเกม Free Fire โดยเฉพาะ บอกเลยว่าแฟน ๆ ห้ามพลาด

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก https://ff.garena.com/news/article/th/564/

#FreeFireมันส์ข้ามปี 

#FreeFireTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top