BY Nattapit Arsirawatvanit
17 Mar 21 11:11 am

ผู้รอดชีวิตแห่งยุคโบราณ “เซจจ์” เปิดตัวใหม่ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

1 Views

อาชีพใหม่ “เซจจ์” ผู้รอดชีวิตแห่งยุคโบราณจะเปิดตัวใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยในวันที่ 24 มีนาคม 2564 มีกิจกรรมสร้างอาชีพใหม่ล่วงหน้าให้นักผจญภัยสามารถเข้าไปปรับแต่งตัวละครก่อน เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่

“เซจจ์” จะกลับสู่โลกแห่ง Black Desert ที่รอคอยมานาน เพื่อช่วยเหลือนักผจญภัยจากผู้บุกรุกแห่งความมืดที่มีดวงตาสีโลหิต การตื่นขึ้นจากการหลับชั่วนิรันดร์นั้น ทำให้เซจจ์สามารถใช้พลังทำลายล้างที่แข็งแกร่งในการกำจัดศัตรูโดยผสานการปรับใช้เวลา และพื้นที่ทักษะพิเศษของเซจจ์จะช่วยให้นักผจญภัยใช้กลยุทธ์ในการเล่นเกมมากขึ้น และเป็นผู้ได้เปรียบในการต่อสู้

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของเซจจ์ มีกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ จัดขึ้นถึงวันที่ 24 มีนาคม 2564 นักผจญภัยที่สร้างอาชีพใหม่ล่วงหน้าจะได้รับของรางวัลพิเศษมากมายอย่าง “ทองแท่ง” และ “น้ำตาของเอลีออน” อาชีพใหม่ ‘เซจจ์’ ที่สร้างไว้ล่วงหน้านั้นจะสามารถเข้าเล่นได้ในวันที่ 24 มีนาคม 2564

ยังมีกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ ที่จัดขึ้นในสัปดาห์นี้ อย่างกิจกรรมเชื่อมต่อกิลด์ได้กลับมาอีกครั้ง ตั้งแต่กิลด์ขนาดกลางขึ้นไปจะได้รับไอเทมพิเศษรวมถึง “หินครอน” และ “กล่องเครื่องประดับระดับสูง” เมื่อเชื่อมต่อเกมจนกระทั่งถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 ยังมีกิจกรรม “งานเลี้ยงลิลลี่” ที่จัดขึ้น ณ เมืองไฮเดลจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564 โดยผู้ที่เข้าร่วมจะได้ทำเควสต่าง ๆ เพื่อรับของรางวัลล้ำค่ามากมาย

สำหรับนักผจญภัยที่ตามหาความหลากหลายในการต่อสู้ จึงได้มีการอัปเดตทักษะปลุกพลังใหม่ให้แก่ทุกตัวละครใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย โดยนักผจญภัยสามารถเรียนรู้ทักษะเหล่านี้ได้ด้วยตัวละครที่มีเลเวลตั้งแต่ 59 ขึ้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top