BY Nattapit Arsirawatvanit
23 Feb 22 11:15 pm

ปีเสือวนมา ความฮาต้องเกิด! “มหากาฬ คนขมังเวทย์ ฯลฯ” ภาพยนตร์สั้นเรื่องใหม่จาก Free Fire

3 Views

Free Fire ยังคงปล่อยงานภาพยนตร์สั้นออกมาอย่างต่อเนื่อง กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “มหากาฬ คนขมังเวทย์” ภาพยนตร์คอมเมดี้ที่จะมาสร้างความฮาลั่นบ้าน ด้วยฝีมือการแสดงของสองคู่หู ตั๊ก บริบูรณ์ และ นุ้ย ชูเกียรติ

มหากาฬ คนขมังเวทย์ เล่าเรื่องราวของ อาจารย์ตั๊ก (บริบูรณ์ จันทร์เรือง) และ อาจารย์นุ้ย (ชูเกียรติ เอี่ยมสุข) ที่เป็นศัตรูกัน ผ่านสถานการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่ต้องมาปะทะกันถึง 3 รูปแบบ งานนี้คืนกำไรความฮาให้คนดูอย่างแน่นอน

รับชม

ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ตั๊ก บริบูรณ์ นักแสดงผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง รับหน้าที่มาแล้วหลายบทบาท และในภาพยนตร์สั้นเรื่องใหม่นี้ ตั๊ก บริบูรณ์ จะรับบทเป็น อาจารย์ตั๊ก อาจารย์จอมขมังเวทย์สุดฮา ที่จะมาสร้างหัวเราะให้แฟน ๆ โดยเฉพาะ

สำหรับ ตั๊ก บริบูรณ์ และ นุ้ย ชูเกียรติ ถือว่าเคยร่วมงานกันมาแล้วในเรื่อง หนึ่งในใต้หล้า และ Kingkhom ซึ่งทั้งสองเรื่องก็แทบจะการันตีความฮาของทั้งสองคนนี้ได้แล้ว การกลับมาครั้งนี้ จึงเปรียบเสมือนการโคจรมาพบกันอีกครั้ง ของตลกมากฝีมือสองท่านในวงการ

นอกจากภาพยนตร์เรื่อง “มหากาฬ คนขมังเวทย์” แล้ว ทาง Free Fire ยังจัดกิจกรรมสำนักปะทะเดือดร่ายมนตร์เด็ดเสกไอเทมฟรี ให้ผู้เล่นได้เป็นจอมขมังเวทย์ เล่นเพื่อรับไอเทมต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่ 20 – 27 ก.พ. 2565 ไม่ว่าจะเป็น ล็อคอิน 7 วันรับตัวละครฟรี หรือ ทำภารกิจรายวันเพื่อสะสมโทเคนลงอาคม

ขอบคุณบทความต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/631/

#FreeFireTH

#FreeFireตั๊กนุ้ย

#FFมหากาฬคนขมังเวทย์

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top