BY Nattapit Arsirawatvanit
18 Jul 19 4:15 pm

ปะทะเดือดใน TOM CLANCY’S GHOST RECON® WILDLANDS, MERCENARIES

4 Views

วันนี้ Ubisoft ได้แถลงโหมด Mercenaries สำหรับเกม Tom Clancys Ghost Recon® Wildlands ซึ่งเป็นโหมดเกมใหม่ให้เล่นฟรีและจะพร้อมให้เล่นตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไปบน , PlayStation®4, เครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X และ Windows PC. โดยโหมด Mercenaries เป็นประสบการณ์เกมเพลย์แบบ PvPvE ที่เล่นได้แปดคนแบบ free-for-all เป้าหมายของคุณคือการขอความช่วยเหลือ, ค้นหาตำแหน่งและไปให้ถึงจุดถอนกำลัง และเป็นคนแรกที่ขึ้นคอปเตอร์ให้ได้

ในตอนเริ่มต้นของแมทช์ จุดถอนกำลังจะไม่ปรากฏตำแหน่ง และผู้เล่นก็จะไม่มีอาวุธระยะไกลเลย แม้แต่ของสวมใส่หรือไอเท็มก็ไม่มี ผู้เล่นจำเป็นต้องค้นหาและเปิดเครื่องส่งสัญญาณวิทยุเพื่อลดพื้นที่และหาตำแหน่งอันน่าจะเป็นของจุดถอนกำลังได้ง่ายขึ้น ในระหว่างนั้น ผู้เล่นก็จะต้องต่อสู้เพื่อเป็นคนแรกที่หาข้อมูลตำแหน่งที่ตั้งของเครื่องส่งสัญญาณ พร้อมกับหาของสวมใส่, อาวุธและเงินไปพลาง ๆ หลังจากที่ผู้เล่นคนแรกเปิดเครื่องส่งสัญญาณสามจุดได้แล้ว คอปเตอร์ก็จะมุ่งหน้าไปยังจุดถอนกำลังทันทีซึ่งเมื่อคอปเตอร์จอดลงพื้นก็จะปรากฏตำแหน่งให้ทุกคนได้ทราบ ผู้เล่นคนแรกที่เติมเกจถอนกำลังจนเต็มและขึ้นคอปเตอร์ได้ก่อนก็จะเป็นผู้ชนะ

โหมด Mercenaries จะนำเสนอระบบเกมใหม่ ๆ รวมถึง:

  • การควานหาของสวมใส่: ผู้เล่นจะเริ่มเกมโดยมีเพียงแค่อาวุธประชิดและจำเป็นต้องออกหาของสวมใส่, อาวุธและไอเท็มต่าง ๆ เพื่อต่อกรกับกองกำลัง Unidad และผู้เล่นฝ่ายศัตรูด้วย หากผู้เล่นตายลง ก็จะเสียของทั้งหมดที่หามาได้และไปเริ่มต้นใหม่ทุกอย่างเมื่อ respawn อีกครั้ง
  • เสื้อเกราะ: โหมด Mercenaries จะมาพร้อมกับระบบพลังชีวิตและเสื้อเกราะแบบใหม่ หากผู้เล่นเก็บของสวมใส่มาได้ก็จะปรากฏพลังเสื้อเกราะให้เห็น ซึ่งพลังนี่จะช่วยดูดซับความเสียหายที่เกิดขึ้นเป็นเปอร์เซนต์โดยขึ้นอยู่กับความสามารถในการทะลุทะลวงจากอาวุธของศัตรู
  • พลังชีวิต: หากผู้เล่นโดนโจมตีด้วยอาวุธที่สร้างความเสียหายแบบทะลุทะลวง ก็จะมีอาการเลือดออกและค่อย ๆ เสียพลังชีวิตเป็นเปอร์เซนต์ไปทีละน้อย หากเกิดอาการบาดเจ็บแล้ว ผู้เล่นต้องควานหาไอเท็มเติมพลังซึ่งมีด้วยกันสามแบบเพื่อให้กลับมาสู้ได้อีกครั้งนั่นคือ: กล่องพยาบาล, ผ้าพันแผลและหลอดฉีดยา
  • ประตูซึ่งทำลายได้: ประตูที่ถูกทำลายได้นั้น สามารถเปิดได้โดยใช้ CQC โดยเบื้องหลังของบานประตูอาจเป็นข้อมูล, ของให้เก็บหรือเป็นกำบังที่จะช่วยในการต่อสู้ได้ ผู้เล่นจำเป็นต้องคิดเชิงกลยุทธ์ว่าจะใช้สิ่งเหล่านี้เมื่อไหร่ เพราะศัตรูก็จะได้ยินเสียงพังประตูหากอยู่ใกล้กันเช่นกัน

นอกจากนั้นแล้ว เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นจึงจะมีการมอบชุด Lone Wolf Costume ให้เป็นรางวัลแก่ผู้เล่นหลังจากเล่นเคลียร์แมทช์แรกได้ รวมถึงรางวัลอื่น ๆ ตามชัยชนะของผู้เล่นด้วยไม่ใช่เพียงแค่ Lone Wolf Costume อย่างเดียว

Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands จะมี Rewards Program ที่เปิดให้แก่ผู้เล่นทุกคนจนถึงวันที่ 27 กันยายน 2562 นี้ หากกลับมาเล่น Wildlands เคลียร์แชลเลนจ์ที่กำหนด แล้วก็ไปรับรางวัลพิเศษเพื่อใช้ใน Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint ได้เลย รางวัลทั้งหมดจะปลดล็อกบทสนทนาพิเศษในชื่อของ ‘Memories of the Wildlands’ ด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่: ghostrecon.com/RewardsProgram

เกมนี้พัฒนาโดย Ubisoft Paris,* Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands คือเกมแนวชูตเตอร์การทหารที่พัฒนาโดย Ubisoft Paris สามารถเล่นแบบ co-op ได้สูงสุดถึงสี่ผู้เล่น หรือเล่นคนเดียวตั้งแต่ต้นจนจบก็ได้ ผู้เล่นจะมีอิสระเต็มที่ในการเลือกวิธีที่พวกเขาต้องการทำภารกิจให้สำเร็จ และคอยชมว่าโลกจะมีปฏิกิริยาต่อการกระทำของผู้เล่นอย่างไร ผู้เล่นสามารถเลือกจะเคลื่อนที่ไปอย่างเงียบเชียบยามค่ำคืน ลุยเดือดช่วงรุ่งสาง หรือทำงานร่วมกับคนอื่นเพื่อสั่งลั่นไกแบบพร้อมกันและปลิดชีพศัตรูทั้งหมดในการจู่โจมเพียงครั้งเดียว แต่ละทางเลือกมีผลกระทบตามมา และผู้เล่นต้องด้นสดหรือปรับใช้แผนเพื่อรับประกันว่าในแต่ละภารกิจจะลุล่วงและเสร็จสมบูรณ์ Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Ghost War ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ขั้นสุดยอดของการ co-op ในโหมด 4v4 ซึ่งจะมีคลาส แผนที่ และโหมดต่าง ๆ ที่จะตามมาอีกมากมาย Ghost War เน้นความเป็นทีมเวิร์ก กลยุทธ์ และเข้าปะทะที่เข้มข้น

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top