BY Nattapit Arsirawatvanit
31 Oct 21 6:48 pm

ปลดปล่อยความฮาล้นปนกระตุกขวัญ กับ ‘Free Fire ปาร์ตี้สยองฉลองฮาโลวีน’ หนังสั้นสามเรื่องพิเศษรับวันปล่อยผี

4 Views

เตรียมขนลุกขนพองสยองเกล้า ปนหัวเราะหึ ๆ ในลำคอได้ กับโปรเจกต์ ‘Free Fire ปาร์ตี้สยองฉลองฮาโลวีน’ โปรเจกต์หนังสั้นของ Free Fire ที่จะพาคุณไปสำรวจความขนหัวลุก ในแบบที่ทั้งเกร็งทั้งฮา กับเรื่องสั้น 3 เรื่อง 3 รส เสิร์ฟพร้อมกันในวันฮาโลวีน

ตอนที่ 1  “ผีฝรั่ง”

เรื่องราวของสาวเหนือที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพ เธอได้เช่าห้องพักห้องหนึ่ง ด้วยความคิดที่ว่ามันจะเป็นสถานที่ที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ให้กับเธอ แต่หอพักนี้กลับมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ โดยที่เธอไม่เคยรู้เลยว่ามันอยู่ใกล้เธอแค่บานประตูห้องเท่านั้น

ตอนที่ 2 “ผีเปรต”

เรื่องราวเกิดขึ้น ณ ศาลาวัดแห่งหนึ่งในคืนเฝ้าศพ โดยมีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง นัท ตอง ภูมิ และมีญาติจากกรุงที่ฟังภาษาใต้ไม่ออก กลุ่มวัยรุ่นใต้ได้เกิดความคึกคะนองจึงได้เล่าเรื่องผีแก้ง่วง แต่ในระหว่างที่เล่าก็ได้พบกับเหตุการณ์ประหลาดๆ เกิดขึ้น กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้จะทำยังไงต่อไป

ตอนที่ 3 “ผีปอบ”

เมื่อหนุ่มลูกอีกสานปิดเทอมจากเมืองนอกต้องกลับบ้านนาเพื่อมาช่วยพ่อขายส้มตำ ในระหว่างที่หนุ่มลูกอีสานไปดูไก่ในเลาจน์ก็ต้องตกใจกับเหตุการ์ณแปลกๆ เมื่อไก่ในเลาจน์ของพ่อหายไปหมดเหลือแต่คราบเลือด ในระหว่างนั้นปอปหยิบก็ได้ปรากฏตัวขึ้น แต่เด็กยุคใหม่ก็ไม่ได้เกรงกลัว จึงทำให้เหตุการณ์วุ่นๆ เกิดขึ้น

แค่เรื่องย่อก็น่าสนใจแล้ว แต่นักแสดงน่าสนใจยิ่งกว่า เพราะ Free Fire ยังได้รับเกียรติจาก ‘ป้าหน่อย – ณัฐนี สิทธิสมาน’ นักแสดงรุ่นเก๋า ผู้รับบทปอบหยิบในตำนาน ไอคอนผีไทย มาสร้างความสยองปนฮาให้กับผู้ชมด้วย

ชมหนังสั้นทั้ง 3 เรื่อง

https://www.facebook.com/freefireth/videos/617256132607815

ชมกันจนขนลุก ขำกันจนท้องแข็งแล้ว ก็อย่าลืมชวนเพื่อนที่เหลือไปสนุกกับ Free Fire เกมมือถือแนว Action เอาตัวรอด ยอดฮิตของประเทศไทย ได้ในลิงก์ใต้คอมเมนต์

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/524/

#FFปาร์ตี้สยองฉลองฮาโลวีน

#FreeFireTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top