BY Nattapit Arsirawatvanit
24 Mar 21 2:12 pm

ถึงเวลาไททันบุก! Free Fire จัดกิจกรรม ‘ภารกิจล้มยักษ์’ พร้อมแจกไอเท็มฟรี 27 มีนาคมนี้

1 Views

ดำเนินไปสักพักนึงแล้วสำหรับการร่วมมือกันของ Free Fire และ Attack on Titan ในระหว่างนี้ผู้เล่นได้สนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย และในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ถือเป็นการเริ่มช่วงไคลแม็กซ์ของการร่วมมือครั้งนี้ กับกิจกรรม “ภารกิจล้มยักษ์ (The Giants’ Siege)” การระดมพลผู้รอดชีวิตเพื่อเอาชนะเหล่ายักษ์ที่บุกเข้ามาในเกาะสวรรค์

กิจกรรม “ภารกิจล้มยักษ์” ผู้รอดชีวิตจะพบกับเว็บไซต์ใหม่เมื่อเข้าเกม ซึ่งจะมีของรางวัลให้แลกในร้านค้าแลกเปลี่ยนจำนวนมาก และได้รับไอเท็ม “ท่าทางสุดพิเศษ” ทันทีเมื่อเข้าเกมในวันที่ 27 มีนาคม 2564

นอกจากไอเท็มฟรี ยังมีกิจกรรมตื่นเต้นให้ร่วมด้วย กับกิจกรรม “ปลุกผู้กล้า ชะตาผู้รอด” โดยจะมีภารกิจให้ผู้เล่นทำ และเมื่อทำสำเร็จ จะได้รับรางวัลพิเศษสำหรับกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ “เซิร์ฟบอร์ดล่องวิญญาณ”

และสำหรับสายที่ไม่ค่อยว่างเล่น ตัวเกมก็มีกิจกรรมให้คุณเล่นเช่นกัน กับภารกิจ AFK เพียงสร้างหน่วยสำรวจของคุณเอง และเข้าร่วมหน่วยสำรวจกับเพื่อน ๆ ได้อีก 2 หน่วย เพื่อรับไอเท็มสุดพิเศษ กิจกรรมนี้คุณไม่จำเป็นต้องเล่นเกมก็ได้ เพียงปล่อยเวลาให้ผ่านไปเฉย ๆ ก็รับไอเท็มได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น สกินปืน SKS-Flaming Skull หรือกล่องดวงใจ Flaming Skull เป็นต้น

หมดจากกิจกรรมเหล่านี้ก็ยังมีกิจกรรมอีก กับการยิ่งเล่นยิ่งได้เยอะ เพียงเก็บ “ขวดตัวอย่างสีเขียว” และ “ขวดตัวอย่างสีน้ำเงิน” จากแผนที่ในเกมให้ครบตามกำหนด นำไปใช้ปลดล็อค ชุดแฟชั่น “เดธ บลิงเกอร์” ชุดแฟชันสุดเท่ที่หาที่ไหนไม่ได้

#ปลดพันธนาการไททัน #ภารกิจล้มยักษ์ #FreeFirexAttackonTitan #FreeFireTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top