BY Nattapit Arsirawatvanit
22 Nov 21 12:06 pm

“ตกลงเธอเลือกใคร” บทเพลงพิเศษสุดเซอไพรส์ จากสามหนุ่ม สามมุม แจ็ค กลัฟ ลุค

2 Views

ใครจะไปเชื่อว่าสามหนุ่มแห่งวงการบันเทิง ที่มีสไตล์ต่างกัน จะมาทำโปรเจกต์ร่วมกันได้ ในเพลง “ตกลงเธอเลือกใคร” เพลงพิเศษส่งท้ายแคมเปญ Free Fire 4 FEST ที่ได้ แจ็ค-แฟนฉัน, กลัฟ คณาวุฒิ, ลุค อิชิคาว่า มาขับร้องร่วมกัน โดยทั้งสามคนถือว่ามีอิมเมจที่แตกต่างกันอย่างมาก โดยเฉพาะหนุ่มแจ็ค ที่น่าจะไม่มีใครคาดคิดว่า จะมาจับไมค์ร่วมร้องเพลงในโปรเจกต์นี้ด้วย

สำหรับเพลง ตกลงเธอเลือกใคร เป็นเพลงช้า ๆ แนวฟังสบาย เนื้อหาของเพลงสื่อถึงอาการอกหัก เพลงนี้ทั้งสามคนใส่ฟีลลิ่งของการรับบทเป็นบอยด์แบนด์จำเป็นอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ แจ็ค-แฟนฉัน ที่ได้โชว์เสียงร้องนุ่ม ๆ ในท่อนฮุค พร้อมโชว์ลีลาท่าทางในการเต้น ราวกับเป็นบอยด์แบนด์ของจริง (ฮา)

MV ของเพลงนี้มีสตอรีเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนสี่คนไปตั้งแคมป์ด้วยกัน โดยมี มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล มาแสดงเป็นนางเอกประจำ MV นี้ ในฉากก็จะมีทั้งการขับรถด้วยกัน การก่อไฟแคมป์ปิ้ง รวมถึงมีซีนหักมุมตลก ๆ ให้ชมด้วย เรียกได้ว่าแม้เพลงจะมาแนวเศร้าทั้งเนื้อร้องและทำนอง แต่ MV นี่กะเบรคให้ขำกันหัวทิ่มจริงจัง

“ตกลงเธอเลือกใคร” ถือเป็นผลงานสุดเซอร์ไพรส์ในโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST เพราะตอนแรกมีการประกาศออกมาว่า คอนเซปต์จะเกี่ยวกับภาคทั้ง 4 ของประเทศไทย ทำให้เราคิดว่า น่าจะมีเพียงสี่เพลงเท่านั้น เพลงนี้จึงเป็นเสมือนภาคพิเศษ เพลงปิดโปรเจกต์อย่างเป็นทางการของ Free Fire 4 FEST

สำหรับ 4 เพลงก่อนหน้า ถือเป็นผลงานที่น่าฟังทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงประจำภาคใต้ แล้วหลาว(ไอ้โบ้) จาก WONDERFRAME และ หยิ่น วอร์

เพลงประจำภาคอีสาน ถ่าอ้ายมาเฮ็ด จาก กระแต อาร์สยาม และ บุ๋น เปรม

เพลงประจำภาคเหนือ ยืนหนึ่ง จาก ปู่จ๋านลองไมค์ และ โอห์ม ฟลุ้ค

เพลงประจำภาคกลาง ก่อนรักกลายเป็นเกลียด จาก วี วิโอเลต และ มิว ศุภศิษฏ์

ตอนนี้โปรเจกต์ Free Fire 4 FEST ถือว่าจบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กิจกรรมดี ๆ จาก Free Fire จะยังมีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นหนังสั้น หรือกิจกรรมในเกมก็ตาม มารอดูกันว่า ในปีหน้าที่จะถึงนี้ พวกเขาจะมีโปรเจกต์อะไรสนุก ๆ มาเสิร์ฟให้เราแบบนี้อีกหรือเปล่า ต้องติดตามกันต่อไป

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top