BY Nattapit Arsirawatvanit
13 Sep 21 5:13 pm

งานลั่นปั่นสุดกับหนังสั้นเรื่องใหม่จาก FreeFire “แน็ก-อาเธอร์ กับ วันมหัศจรรย์ปั่นโลก ฯลฯ“ เปิดให้ชมแล้ว

4 Views

ต้อนรับเดือนกันยายน ด้วยภาพยนตร์สั้นคอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจาก Garena Free Fire นำแสดงโดย ชาลี ไตรรัตน์ (แน็ก) ด.ช.กันตพัทธ์ ปอทเจส (น้องอาเธอร์) พงศธร จงวิลาส (เผือก) และ อรรถวุฒิ อินทอง (โจ๊ก) ที่ต้องเอาตัวรอดออกจากเกมและกลับสู่ชีวิตจริงให้ได้ใน แน็ก & อาเธอร์ กับวันมหัศจรรย์ปั่นโลก ฯลฯ ภาพยนตร์สั้นแอคชันคอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุด

ที่ผ่านมาหนังสั้นเรื่องก่อน ๆ ของ FreeFire ไม่ว่าจะเป็น วีรบุรุษนัดสุดท้าย หนึ่งในใต้หล้า แฟนหลานฉัน UNDEFEATED จนมาถึง KINGKHOM โคตรพยัคฆ์หยุดแผนล้างโลก แต่ละเรื่องจะมีรูปแบบในการเล่าเรื่องเป็นของตัวเอง หรือแม้แต่มีเกม Free Fire เป็นลูกเล่นเล็ก ๆ ภายในภาพยนตร์

แต่ในเรื่องนี้ ตัวละครหลักในเรื่องจะถูกดูดเข้าไปในเกม และจะต้องหาทางออกมาจากเกมให้ได้ นับเป็นความแปลกใหม่อีกครั้งของ Free Fire ในการทำภาพยนตร์สั้น แต่ยังคงความสนุกและตลกไว้อย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน

ชมภาพยนตร์ตัวเต็ม

นอกเหนือจะเป็นภาพยนตร์สั้นที่มาพร้อมความแปลกใหม่ในธีมแฟนตาซีแล้ว ยังมาพร้อมกับนักแสดงชุดใหม่อีกด้วย พบการร่วมงานกันครั้งแรกของเกม Free Fire เกม Action เอาตัวรอดอันดับ 1 ของประเทศไทย และ ชาลี ไตรรัตน์ (แน็ก) ศิลปินและนักแสดงจากผลงานระดับตำนานของประเทศไทยอย่าง “แฟนฉัน” ด.ช.กันตพัทธ์ ปอทเจส (น้องอาเธอร์) หลายชายที่มาแรงจนฉุดไม่อยู่ พงศธร จงวิลาส (เผือก) นักแสดงตลกที่ฝากผลงานภาพยนตร์ให้ผู้ชมให้จดจำมากมาย และ อรรถวุฒิ อินทอง (โจ๊ก) หรือ ‘โจ๊ก IScream’

เนื่องด้วยตัวละครหลักของภาพยนตร์ถูกดูดเข้าไปในเกม ซึ่งเปรียบได้เสมือนกับโลกของ Free Fire งานนี้บอกเลยว่าครบทุกอรรถรส พร้อมจัดเต็มมาแบบเน้นๆ ไม่ว่าจะเป็น คอสตูม อาวุธ สกินต่าง ๆ รวมไปถึงการกล่าวถึงภาพยนตร์สั้นเรื่องก่อน ๆ หรือผลงานที่เกี่ยวข้องกับ Free Fire ที่เคยปล่อยออกมา มีการหยิบเอาช็อตจำต่าง ๆ มาล้อเลียนใหม่ สร้างสีสันและความผูกพันธ์ให้กับผู้ชมที่เป็นแฟนเกมทุกคน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://ff.garena.com/news/article/th/500/

#FreeFirexแน็กอาเธอร์

#วันมหัศจรรย์ปั่นโลก

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top