BY Nattapit Arsirawatvanit
29 Aug 22 11:48 am

งานฉลองครบรอบ 1 ปี เกม Naraka: Bladepoint และเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

7 Views

เปิดประสบการณ์ขั้นกว่าของเกมพีซี Battle Royal “Beyond Battle Royale with NARAKA: Bladepoint” พร้อมแถลงข่าวเปิดตัว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ พรีเซ็นเตอร์ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 16.00-18.00 น. ณ ลาน BTS Siam Square One เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี เกม NARAKA: Bladepoint

NARAKA: Bladepoint (นารากะ: เบลดพอยต์) เกมพีซีออนไลน์ Multiplayer ที่มีรูปแบบการเล่น Battle Royale มอบประสบการณ์ต่อสู้ระยะไกลและประชิดในสไตล์จอมยุทธ์ พร้อมการเคลื่อนไหวสุดพลิ้วทุกท่วงท่า ฉีกกฎแรงโน้มถ่วงของฮีโร่ ลุ้นกับการเอาชีวิตรอดเป็นคนผู้เล่นสุดท้าย โดยตัวเกมนารากะเปิดตัวครั้งแรกในงาน The Game Awards 2019 การันตียอดผู้เล่นวันแรกสูงสุดติดระดับ Top 10 จากเว็บไซต์ SteamDB และรางวัล Best Game You Suck At จาก Steam Awards 2021 โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ยังได้จัดงาน Esports ระดับโลกเป็นครั้งแรกที่ประเทศจีน ด้วยเงินรางวัลมากกว่า 50 ล้านบาท และในวันที่ 19 สิงหาคม 2565 ก็จะเป็นวันครบรอบ 1 ปี การเปิดตัวเกม NARAKA: Bladepoint ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 

200822 (347)

ในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปีนี้ ตัวเกมนอกจากมีการอัปเดตแพทช์ใหม่ที่พัฒนาอย่างรอบด้านครบครัน  จัดกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายแล้ว ยังเปิดเนื้อเรื่องกับตัวเมือง “โฮโลร็อธ” แผนที่ใหม่อันสวยงาม ที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยภูมิประเทศและสภาพอากาศที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภูเขาหิมะ ทุ่งหญ้า ทะเลทราย เมืองอารยธรรมโบราณ และที่โดดเด่นที่สุดคือ ปราสาทอินทรียักษ์ ตั้งสง่าตระหง่านใจกลางแผนที่โฮโลร็อธ เฝ้ารอให้เหล่าผู้ท้าทายเข้ามาไขปริศนาความลับและช่วงชิงสมบัติชั้นยอด ถือเป็นการต้อนรับความพิเศษของวันครบรอบ 1 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ให้แฟนๆ เกมนารากะและเหล่าเกมเมอร์ได้รับประสบการณ์ที่วิเศษยิ่งขึ้นไปอีกระดับ

NetEase Games บริษัทผู้เผยแพร่เกม NARAKA: Bladepoint จากผลงานสร้างของสตูดิโอชื่อดัง 24 Entertainment ถือโอกาสอันน่ายินดีดังกล่าว  ฉลองครบรอบ 1 ปี เปิดประสบการณ์ขั้น Beyond ให้แก่เหล่าเกมเมอร์ และเชิญดารายอดนิยม “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาร่วมแถลงข่าว ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของเกมอย่างเป็นทางการ

200822 (190)

ภายในงานได้เตรียมมอบประสบการณ์ให้แก่แฟนๆ ผู้เล่นอย่างจัดเต็ม ภายใต้ธีม โฮโลร็อธแผนที่ใหม่และเนื้อเรื่องล่าสุดที่เปิดตัวเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีโดยเฉพาะ ไฮไลท์ในงานประกอบด้วยกิจกรรมการแข่งขัน Showmatch อันดุเดือดระหว่างนักแข่งมืออาชีพตัวจริง แล้วจบด้วยงานพบปะใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่รับบท “คุรุมิ” ตัวละครสุดน่ารักสายซัพพอร์ตในเกม ให้บรรดาเกมเมอร์ใจฟูอยากเข้ามาร่วมเคียงคู่ต่อสู้กับน้องคุรุมิไปด้วยกัน 

นอกเหนือไปกว่านั้น ที่งานยังมีโซนกิจกรรมต่างๆ ตามเอกลักษณ์ของเกม ไม่ว่าจะเป็นโซนทดลองเล่นเกมที่เปิดให้เล่นฟรีกันอย่างจุใจตลอดทั้งวัน พร้อมให้ผู้เล่นคนไทยได้ลองเข้ามาสัมผัสงานภาพสุดอลังกาลและคุณภาพระดับขั้นกว่าของเกม Battle Royal และถ่ายภาพกับปราสาทอินทรีขนาดใหญ่ที่จำลองมาให้ได้ชมกันในงาน ราวกับว่าผู้ร่วมงานได้เข้าไปอยู่ในแผนที่โฮโลร็อธและให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสโลกของนารากะที่แท้จริง อีกทั้งยังเปิดกิจกรรมต่างๆ ให้เล่นตลอดทั้งงาน ลุ้นรับของรางวัลที่ระลึกสุดพรีเมียม ตอบแทนแฟนเกมและผู้เล่นนารากะทุกคนที่อยู่ร่วมกันมาตลอด 1 ปีเต็ม เพียงแค่เข้ามาร่วมงานก็สามารถเป็นผู้โชคดีได้ง่ายๆ มีกิจกรรมที่จะสร้างความประทับใจและประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่คนไทยตลอดทั้งงาน 

200822 (134)

#มาช่วยคุรุมิกันนะ #ครบรอบ1ปีNARAKA #NARAKABLADEPOINT #Baifernbah 

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top