BY Nattapit Arsirawatvanit
21 Dec 20 3:29 pm

คัมแบค! ไทยคว้าแชมป์ FIFA ONLINE 4 หลังสถานการณ์ตึงเครียด เหลือเพียงคนเดียวในทีม สุดท้ายฮึดสู้ กลับมาถล่มเกาหลีสามนัดรวด

1 Views

เรียกได้ว่าสุดจริงสำหรับทัวร์นาเมนต์ FIFA Online 4 : FIFA eContinental Cup 2020 เพราะในรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่างทีม Purple Mood E-Sport จากประเทศไทย พบกับ SANDBOX GAMING จากประเทศเกาหลีใต้ ในกติกาแบบ Survival แพ้คัดออก

สองเกมแรกค่อนข้างตึงมือ เมื่อ บาส PLMxBAS69 และ ไบรท์ PLMxBRIGHT777 จากประเทศไทย พ่ายแพ้ให้กับ SBByunWooJin ที่ถือว่าเป็นตัวโหดจากประเทศเกาหลีไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้ความหวังตกอยู่กับ ตันเตย์ PLMxTANTAY

สุดท้าย ตันเตย์ PLMxTANTAY ได้รับพลังจากเพื่อนร่วมทีม และกองเชียร์ทางบ้าน งัดฝีมือสุดเข้มออกมาใช้ เอาชนะ SBByunWooJin ไปได้อย่างเหนือชั้น อีกทั้งยังกำจัด SBWonChangYeon และ SBChaHyunWoo ในเกมต่อมา ส่งทีมเกาหลีกลับบ้านทั้งสามคน

แม้สถานการณ์จะบีบรัด แต่ ตันเตย์ PLMxTANTAY สามารถกำจัด SANDBOX GAMING ออกไปได้ทั้งหมด ส่งผลให้ Purple Mood E-Sport จากประเทศไทย คว้าแชมป์ FIFA Online 4 : FIFA eContinental Cup 2020 ไปได้ รับเงินรางวัลกว่า 3 ล้านบาท กลับบ้านไปอย่างมีความสุข

สำหรับการแข่งขัน FIFA Online 4 : FIFA eContinental Cup 2020 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ใครที่อยากรับชมแมตช์ประวัติศาสตร์ สามารถรับชมได้ที่

#FO4Thailand

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top