BY Nattapit Arsirawatvanit
7 Mar 22 8:10 pm

คอนเทนต์ใหม่ “Leap of Faith” การร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง Free Fire x Assassin’s Creed®

7 Views

เปิดเผยออกมาแล้วสำหรับรายละเอียดร่วมมือกันของทั้งสองเกมยักษ์ใหญ่ของวงการ ระหว่าง Free Fire เกมมือถือเอาตัวรอดอันดับหนึ่ง และ Assassin’s Creed ซีรีส์เกมลอบเร้นระดับตำนาน ในชื่อ “Leap of Faith”

ในการร่วมมือครั้งนี้ มีการยก Sanctuary สถานที่ใหม่จากการร่วมมือครั้งนี้ ลงไปไว้ในแผนที่เกาะสวรรค์ โดยในอาคารนี้ มีไอเทมดี ๆ รอผู้เล่นอยู่มากมาย

แน่นอนว่า Sanctuary มีกิมมิคของ Assassin’s Creed แฝงอยู่ในนั้นด้วย โดยเฉพาะอาคารสูงที่มีไว้ให้ผู้เล่นกด Leap of Faith ทะยานลงบนพื้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่อยู่ในเกมทุก ๆ ภาค

The Leap of Faith คือการแสดงกายกรรมฟรีรันนิ่ง และยังถือว่าเป็นหนึ่งในพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของ Assassin’s Creed® Brotherhood ซึ่งเป็นการแสดงเพื่อเสริมสร้างการแก้ปัญหา ทำให้จิตใจมีศูนย์กลาง มือที่มั่นคง และขจัดความกลัวออกจากใจ โดยตามธรรมเนียม เมื่อใดก็ตามที่มือสังหารได้รับเลือก พวกเขาต้องแสดง Leap of Faith และนั่นจะหมายถึงตำแหน่งใหม่ของพวกเขา !

ต่อเนื่องด้วยเพลงพิเศษ ‘The Creed of Fire’ ซึ่งเกิดจากการรวมท่วงทำนองหลักของเพลงธีมระหว่าง Free Fire และ Assassin’s Creed® เข้าไว้ด้วยกัน สร้างสรรค์โดยวงซิมโฟนีออร์เคสตรา มีจุดประสงค์เพื่อปลุกไฟในตัวผู้เล่น ไม่ให้ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใด ๆ โดยง่าย ทั้งในเกมและในเกมแห่งชีวิต

และที่โดดเด่นที่สุด คือคอลเลกชัน Free Fire x Assassin’s Creed® สุดพิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่อแฟน ๆ โดยเฉพาะ บรรจงสร้างทั้งตู้อัตโนมัติ เรือเหาะ และ เครื่องบิน ให้กลายเป็นธีมของนักฆ่าทั้งหมด

เข้าไปสัมผัสพร้อมกันได้แล้วที่ Free Fire

#FreeFireTH

#FFTHxAC

#TheCreedofFire

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top