BY Nattapit Arsirawatvanit
27 Mar 22 6:35 pm

ก้าวสู่ยุคใหม่ Generation Free Fire แคมเปญความร่วมมือจาก Free Fire และ BTS

5 Views

Free Fire เกมเอาตัวรอดอันดับหนึ่งบนมือถือ จับมือร่วมกับ BTS ป๊อปไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 ในแคมเปญ Generation FF หรือ Generation Free Fire แคมเปญที่จะจัดให้แฟน ๆ ทั้งรายการวาไรตี้ ‘The Free Fire x BTS Show’, อินเทอร์เฟซที่ปรับปรุงใหม่, คอลเลกชัน Free Fire x BTS ที่ออกแบบมาอย่างดี และวิดีโอเบื้องหลังสุดพิเศษ

เริ่มจากรายการวาไรตี้หลัก The Free Fire x BTS Show ที่เกิดจากความร่วมมือกันของสองแบรนด์ระดับโลก มีจำนวนทั้งหมด 2 ตอน นำโดยหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คนของ BTS ที่จะมาร่วมสนุกในกิจกรรมและการพูดคุยต่างๆ โดย Gen FF จะเป็นธีมหลักของรายการนี้

นอกจากนี้ เตรียมชม BTS บนเวทีเสมือนจริง และสกินในเกม พร้อมทั้งซาวด์แทร็กใหม่ของล็อบบี้ รวมถึงท่าเต้นจาก Free Fire x BTS ที่หลากหลาย ซึ่งออกแบบโดยสมาชิก BTS เอง

เครื่องแต่งกายและของสะสมสีสันสดใสในคอลเลกชั่น Free Fire x BTS สะท้อนสไตล์และบุคลิกของสมาชิกทั้ง 7 คน ด้วยการออกแบบที่วาดด้วยมือและงานฝีมือโดยสมาชิกของ BTS สมาชิกได้พูดคุยถึงสิ่งที่พวกเขาหวังว่าจะจะสื่อผ่านรูปภาพใน ‘The Free Fire x BTS Show’ 

ยังมีเซอไพรส์มากมายรอคุณอยู่ โดยคุณสามารถ พบรูปภาพและงานศิลปะของ BTS ซึ่งจะถูกซ่อนอยู่ในสถานที่และจุดต่าง ๆ ที่คาดไม่ถึง โดยสามารถเริ่มสำรวจแผนที่ได้ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. เป็นต้นไป นอกจากนั้น ผู้เล่นยังสามารถชมคอลเลกชั่น Free Fire x BTS สุดเท่ที่จะปล่อยออกมาเป็นช่วง ๆ ตลอดทั้งแคมเปญ โดยจะเริ่มตั้งแต่ 24 มี.ค. นี้ 

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/653/

#FreeFirexBTS

#BeTheStar

#FreeFireTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top