BY Nattawat Riocharoenrattanakul
20 May 23 10:00 am

การแข่งขัน TikTok & SnackVideo ของ Ragnarok Origin ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เริ่มขึ้นแล้ว!

7 Views

การแข่งขัน TikTok & SnackVideo ของ Ragnarok Origin ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เริ่มขึ้นแล้ว!

สัมผัสประสบการณ์สุดคลาสสิก รื้อฟื้นความทรงจำของรักครั้งแรกกับเกม “Ragnarok Origin (ROO)”! เกมแนว MMORPG ภาคต่อของ Ragnarok Online (RO) โดย Gravity Game Hub ได้เปิดตัว #Poringface challenge บนสองแพลตฟอร์ม TikTok & SnackVideo ในช่วงเทศกาลฮารีรายอ สามารถดึงดูดผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วมได้เป็นจำนวนมาก มียอดเข้าชมสะสมกว่า 700 ล้านวิว! 

กลิ่นอายแห่งความรักได้อบอวลไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อ Ragnarok Origin ได้เปิดตัวคลิปวีดีโอการแข่งขัน

ในปัจจุบัน เกม Ragnarok Origin ได้เปิดให้บริการมาแล้วราว 1 เดือนกว่า ความสนุกสนานได้ถูกส่งต่อและกระจายไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากที่เกมเปิดให้บริการ มีกิจกรรมในเกมมากมายที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก ส่วนกิจกรรมภายนอกเองก็ไม่น้อยหน้า สามารถดึงดูดความสนใจของผู้ที่พบเห็นได้อย่างล้นหลาม เพื่อเผยแพร่และส่งต่อความชื่นชอบ ในช่วงเทศกาลฮารีรายอ เกม “Ragnarok Origin” จึงได้ร่วมมือกับแพลตฟอร์ม TikTok (ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย) และ SnackVideo (อินโดนีเซีย) จัดการแข่งขัน #Poringface challenge ขึ้น เพื่อนำเสนอเกมแห่งความรักบนมือถือให้กับผู้คนได้รู้จักมากยิ่งขึ้น

 

วิธีการเล่นของ #Poringface challenge มีการนำเสนอสติกเกอร์และเอฟเฟกต์ที่สวยงามยอดเยี่ยม ในขณะที่ถ่ายภาพระบบจะทำการเพิ่มเอฟเฟกต์การแต่งหน้าแบบน่ารัก + เครื่องประดับศีรษะ Poring + เอฟเฟกต์รูปดาวให้กับผู้เล่นโดยอัตโนมัติ ฉากสีชมพูแสนหวานวิบวับที่จะทำให้คุณน่ารักสดใสเป็นพิเศษ ในขณะเดียวกันยังมีข้อความเสียงในภาษาต่างๆ “จริงๆ ฉันก็ไม่ได้อยากจะเล่นหรอกนะ แต่…เขาพูดว่าฉันคือรักแรกของเขา” พร้อมกับเสียง BGM – Prontera ประกอบ เป็นการนำเนื้อหาในเกมและธีมแห่งความรักมาผสมผสานกัน สามารถดึงดูดผู้เล่นเข้าร่วมได้เป็นจำนวนมาก มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 300,000 คน มียอดผู้ชมสะสมมากกว่า 700 ล้านครั้ง! ในปัจจุบันกิจกรรมได้สิ้นสุดลงแล้ว หากผู้ใดสนใจสามารถค้นหาคำว่า #Poringface ในแพลตฟอร์มทั้งสองเพื่อเข้าร่วมความสนุกและรับชมย้อนหลังได้อีกครั้ง!

แฟชั่นงดงาม สัตว์เลี้ยงน่ารัก ความชื่นชอบของเหล่าผู้เล่นสาว!

 

ในฐานะเกมมือถือที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรักอย่าง Ragnarok Origin ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ “รักแรก” ไว้อย่างเหนียวแน่น Ragnarok Origin จึงได้มีการคิดค้นและสร้างสรรค์รูปแบบการเล่นที่น่ารักและน่าสนใจใหม่ๆ ขึ้น ได้รับความสนใจจากเหล่านักเล่นเกมสาวๆ อย่างล้นหลาม ทำให้ในเกมมีสัดส่วนของผู้เล่นเพศหญิงมากกว่าเกม MMORPG อื่นๆ หลายเกม

 

Ragnarok Origin ได้คงรูปแบบการเล่นเกมแบบคลาสสิกของ Ragnarok Online ต้นฉบับเอาไว้ ในขณะเดียวกันก็สร้างสรรค์อาณาจักร Midgard ที่สวยงามขึ้นมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ระบบอาชีพ 6 อาชีพหลักและสายอาชีพแบบดั้งเดิม มีการอัปเกรดภาพกราฟิกบนหน้าจอให้มีความสวยงามทันสมัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการยกระดับวิธีการเล่นที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าบรรดาสาวๆ มากมาย เช่น ความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยง ที่สามารถเปลี่ยนเครื่องประดับได้ตามใจชอบ เป็นต้น

Ragnarok Origin ขอแนะนำระบบสัตว์เลี้ยงและพาหนะแบบใหม่ ซึ่งมีสัตว์เลี้ยงและสัตว์พาหนะที่เต็มไปด้วยความน่ารักและคุณสมบัติพิเศษอื่นๆมากมาย ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นสัตว์เลี้ยงและสัตว์พาหนะเหล่านี้ไม่เพียงแต่เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับเจ้าของเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถและความน่ารักอื่นๆ อีกมากมายที่ใครเห็นก็ต้องหลงรักพวกมัน

นอกจากนี้ระบบแฟชั่นของ Ragnarok Origin ยังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้เล่นหญิง สวมเฮดแวร์น่ารักและชุดสวยๆ ที่มีให้เลือกนับร้อยแบบ ทุกคนสามารถเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวเล็กๆ ในโลกของ Midgard ได้อย่างง่ายดาย!

[ช่วงเวลาที่ใจหวั่นไหว การกลับมาของ Original Love ]

Ragnarok Online เป็นหนึ่งในเกมคลาสสิกที่ครองใจผู้เล่นหลายๆคนทั่วโลก “ความคลาสสิก” ที่ได้มานั้น นอกจากตัวเกมแล้ว เกมนี้ยังเป็นเกมในวัยเด็กของใครหลายๆ คน ที่ทำให้พวกเขาเริ่มรู้จักโลกโซเชียลบนสังคมอินเทอร์เน็ต ถือได้ว่าเป็น “รักแรก” และนี่คือเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของเกม RO ดังนั้นเมื่อ Ragnarok Origin ที่เป็นภาคต่อเปิดให้บริการ จึงถือได้ว่าเป็นการจุดประกายความทรงจำของรักแรกขึ้นมาอีกครั้ง

Ragnarok Origin เป็นเกมแนว MMORPG ที่เน้นการเล่นที่สร้างความสุขและสะดวกสบายให้แก่ผู้เล่น 

ในโลกของ Ragnarok Origin เรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นกำลังจะเกิดขึ้นที่นี่ คุณไม่เพียงแต่จะได้รู้จักเพื่อนใหม่มากมายในระหว่างการเดินทาง แต่ยังมีเรื่องราวและความสนุกสนานอีกมากมายที่รอคุณอยู่ ในฐานะเกมมือถือที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก Ragnarok Origin จะมีการจัดกิจกรรมและวิธีการเล่นในธีมแห่งความรักเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นแพลตฟอร์มให้กับคู่รักใหม่ๆ ได้มาทำความรู้จักกัน นักผจญภัยที่กำลังตามหารักแท้ ให้เดินทางมายังดินแดน Midgard เพื่อติดตามกิจกรรมกันได้เลย!

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดต่างๆ ของ Ragnarok Origin เพื่อนๆ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ และสามารถพูดคุยเนื้อหาเกี่ยวกับเกมผ่านทาง Discord และ Facebook page เพื่อทำความรู้จักกับดินแดน Midgard ให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น!

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://bit.ly/3Mok9OL

Facebook: https://bit.ly/3Ickkdk

Discord: https://bit.ly/3pK3EU7

 

Nattawat Riocharoenrattanakul

Related posts

Read More
Back to top