BY KKMTC
1 Sep 23 10:40 am

PlayStation Portal เครื่องเกมสำหรับการเล่น Remote Play เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

86 Views

เครื่องเกมสำหรับการเล่น Remote Play อย่าง PlayStation Portal เริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศในเดือนพฤศจิกายนนี้

เพจ PlayStation อย่างเป็นทางการใน X ได้เปิดเผยว่า PlayStation Portal เครื่องเกมพกพาสำหรับการเล่น Remote Play จะเตรียมออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พฤศจิกายนปีนี้เป็นบางประเทศ

หลังจากมีการเปิดเผย ล่าสุด Sony Store ได้เปิดให้ซื้อ Pre-Order เครื่องเกม PlayStation Portal แล้ววันนี้ในประเทศสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ออสเตรีย, เบลเยียม, ลักเซมเบิร์ก, เนเธอร์แลนด์, อิตาลี, สเปน และโปรตุเกส

นอกจากนี้ ในวันที่ 29 กันยายนจะมีการเปิดให้ซื้อ Pre-Order เครื่อง PlayStation Portal ผ่าน “ผู้ค้าปลีกที่ได้รับคัดเลือก” ในประเทศแคนาดา และญี่ปุ่น

PlayStation Portal เป็นเครื่องเกมพกพาที่ออกแบบมาเพื่อเน้นการเล่น Remote Play และสตรีมจากเครื่องคอนโซล PlayStation 5 ซึ่งต้องย้ำว่านี่ไม่ใช่เครื่องเล่นเกมพกพาเหมือน PSP หรือ PS VITA แต่เป็นอุปกรณ์ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกม PlayStation 5 นอกหน้าจอทีวี โดยใช้วิธีการสตรีมผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

PlayStation Portal วางจำหน่ายในราคากลางที่ 200 เหรียญฯ หรือราว 7,000 บาท แล้วทาง Sony Thai จะมีการนำเข้า เพื่อวางจำหน่ายในบ้านเราหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top