BY StolenHeart
27 Oct 20 12:45 pm

PlayStation Malaysia รับสมัครทีมงานใหม่ เพื่อเข้ามาทำงานกับแฟรนไชส์เกมดังที่ทุกคนชื่นชอบ

9 Views

เมื่อช่วงปีที่แล้ว ทาง Sony ได้มอบหมายให้บริษัทลูก PlayStation Malaysia เป็นบริษัทช่วยเหลือหรือ Support ในการพัฒนาเกมให้กับบริษัทอื่น ๆ ในเครือ เช่นการทำ Asset หรืองานศิลป์ต่าง ๆ ในเกมของบริษัทในเครือ PlayStation และตอนนี้ทางทีมงานก็กำลังมองหาทีมงานเพิ่มเพื่อเข้ามาร่วมงานเป็นส่วนหนึ่งของ “เกมที่ทุกคนชื่นชอบ” เพิ่มเติมแล้ว

อ้างอิงจากโพสต์สมัครงานในเว็บไซต์ GreenHouse ของทาง PlayStation Malaysia ที่ในตอนนี้พวกเขากำลังมองหาทีมงานหน้าใหม่ที่จะเข้าทำงานในตำแหน่ง In-Game Animator หรือผู้จัดทำฉากอนิเมชั่นในเกม ที่มีการระบุชัดเจนว่าจะได้ทำงานกับแฟรนไชส์เกมที่ทุกคนชื่นชอบที่เป็นสินทรัพย์ของทาง PlayStation แม้จะไม่มีการระบุชัดเจนว่าเป็นซีรีส์ใด แต่ก็อาจจะเป็นเกมภาคต่อที่เพิ่งตัวไปอย่าง God of War Ragnarok และ Uncharted ภาคใหม่ที่ลือกันมาอย่างหนาหูในช่วงที่ผ่านมาด้วย

ซึ่งคุณสมบัติหลักที่น่าสนใจอีกอย่างของผู้ร่วมงานฝ่าย Animator นี้ก็คือจะต้องเป็นคนที่สามารถขับเคลื่อนหรือนำเสนอเรื่องราวของเกมได้อย่างมีคุณภาพ ซึ่งถ้าหากทาง PlayStation Malaysia ค้นหาบุคลากรมาได้จริง ก็น่าเชื่อว่าเกมใหม่หลังจากนี้ของทาง PlayStation น่าจะมีฉาก cutscene ที่ประทับใจกว่าเดิมแน่นอน

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top