BY KKMTC
26 Nov 20 10:53 am

PlayStation แจกเกมฟรี Worms Rumble, Just Cause 4 และ Rocket Arena สำหรับสมาชิก PS Plus ในเดือนธันวาคม

6 Views

Sony PlayStation ได้ประกาศเปิดเผยรายชื่อเกมที่จะแจกฟรีสำหรับผู้เป็นสมาชิก PlayStation Plus ในเดือนธันวาคม บนแพลตฟอร์ม PS4 และ PS5 โดยเกมที่จะเตรียมแจกมี Worms Rumble, Just Cause 4 และ Rocket Arena

Worms Rumble เป็นเกมภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ Worms โดยภาคนี้จะมุ่งเน้นไปทางโหมด Multiplayer และโหมด Battle Royale รองรับผู้เล่นสูงสุด 32 คน ซึ่งตัวเกมมีแผนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคมที่จะถึงนี้

Just Cause 4 คือภาคต่อเกมแอ็กชัน-ผจญภัยแบบเปิดโลกกว้างสุดระห่ำ ที่คุณจะกลับมารับบทเป็น Rico Rodríguez ทหารรับจ้างปราบจอมเผด็จการอีกครั้ง แม้เกมดังกล่าวจะมีกระแสตอบรับมีทั้งคนและคนไม่ชอบ เนื่องจากคุณภาพเกมโดยรวม “ได้ก้าวถอยหลัง” เกือบทุกด้าน แต่อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวก็ยังเต็มไปด้วยความสนุกสนาน หากไม่ซีเรียสกับด้านคุณภาพเกมมากเกินไปนัก

และสุดท้าย Rocket Arena เป็นเกม Multiplayer 3v3 ของ EA ที่เพิ่งเปิดตัวช่วงต้นปี 2020 แม้เกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับที่เงียบเหงา และไม่ค่อยมีใครพูดถึงซะเท่าไหร่นัก แต่ถ้าหากผู้เล่นสงสัยในตัวเกมดังกล่าว ก็สามารถลองเล่นกับเพื่อน ๆ ได้ไม่เสียหาย

ทั้ง 3 เกมจะเริ่มแจกในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PS4 และ PS5 เพราะฉะนั้นใครที่สนใจเกมดังกล่าว ก็เตรียมสมัคร PS Plus ไว้ได้เลย

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top