BY Zreast
31 Dec 20 1:08 am

PlayStation แจกเกมฟรี Maneater, Shadow of the Tomb Raider และ GreedFall สำหรับสมาชิก PS Plus เดือนมกราคม

12 Views

PlayStation ได้ประกาศรายชื่อเกมที่จะแจกฟรีสำหรับสมาชิก PlayStation Plus ในเดือนมกราคมแล้วเรียบร้อย ประกอบด้วย Maneater (สำหรับ PlayStation 5 เท่านั้น), Shadow of the Tomb Raider และ GreedFall โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2021

Maneater นั้นเป็นเกมที่จะให้คุณสวมบทบาทเป็นฉลามสุดโหด ผู้อยู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร และกินทุกอย่างที่ขวางหน้าเพื่อเสริมความแกร่งให้ตัวเอง เป็น Open World อลังการที่ได้รับการอัปเกรดบน PS5 ให้รันความละเอียด 4K ที่ 60 FPS กันแบบจุใจ

Shadow of the Tomb Raider เป็นเกม Tomb Raider ที่ได้รับคำชื่นชมจากเกมเมอร์อย่างล้นหลาม เปิดโอกาสให้คุณได้สำรวจ / ผจญภัยไปตามพื้นที่อันตราย และแก้ไขปริศนา โดยเล่นเป็นตัวละครที่รู้จักกันดีอย่าง Lara Croft

GreedFall เป็น Action RPG น้ำดี ที่มีกลิ่นอายดินแดนตะวันตก โดยผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละคร รวมถึงอาวุธและทักษะได้ด้วยตัวเอง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเกมม้ามืดในปี 2019 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สำหรับ Maneater คุณสามารถเข้าไปกดรับเกมได้ในหน้าเว็บ แม้ยังไม่มีเครื่อง PS5 ก็ตาม หากใครเป็นสมาชิก PS Plus อยู่แล้วก็อย่าลืมเข้าไปรับเกมนี้เก็บไว้ก่อนกันได้
https://www.playstation.com/th-th/ps-plus/this-month-on-ps-plus (รอเปลี่ยนเกมเมื่อถึงวันที่ 5 มกราคม)

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top