BY Nuttawut Apiratwarakul
29 May 17 8:30 pm

PlayerUnknown’s Battlegrounds อาจมีโหมดเนื้อเรื่อง Singleplayer ในอนาคต

1 Views

ดูเหมือนอนาคตของ PlayerUnknown’s Battlegrounds จะถูกขยายไปอีกไกล 

นอกจากมีแผนการขยายตัวเกมลงไปสู่เครื่อง Console รวมไปจนถึงการพัฒนาแผนที่ใหม่อีกสองแผนที่ แต่ล่าสุดคุณ Brendan ‘PLAYERUNKNOWN’ Greene ผู้พัฒนาตัวเกมได้ออกมาเปิดเผยไอเดีย “สุดยอด” ของเขาที่มีต่อเกมนี้

ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บ Gameinformer ความฝันอันสูงสุดของ Greene คือการเพิ่มโหมด Singleplayer รวมไปจนถึงขยายเนื้อเรื่องภายในเกมให้มีเนื้อหามากขึ้น

เนื้อเรื่องถือเป็นส่วนสำคัญของวีดีโอเกม แต่เรากลับยังไม่มีเนื้อเรื่องจริงจังในเกมของเรา ดังนั้นหากพวกเรามีโหมดเนื้อเรื่อง ประวัติศาสตร์ต่างๆบนเกาะก็สามารถถูกขยายออกไปได้

โดยในปัจจุบันเนื้อหาที่ดูจะมีส่วนสำคัญอย่างมากในเกมก็คือเหล่ากองกำลังรัสเซีย Greene เปิดเผยว่าไอเดียโหมดเนื้อเรื่องของเขาคือการให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นคนเดียวหรือร่วมมือกับเพื่อนอีก 4 ถึง 5 คนออกลุยกับกองทัพรัสเซียบนเกาะในช่วงปี 70’และตัวเกมจะมีระบบการเล่นคล้ายกันกับ Far Cry หรือ Watch Dogs 

ผมว่ามันเป็นไอเดียที่เท่ดีหากเราจะใช้ยุค 70 ผสมกับเกมอย่าง Watch Dogs จริงๆแล้วก็อาจจะไม่ใช่ Watch Dogs แต่ไอเดียก็คือคุณจะออกลุยไปทั่วเกาะเพื่อหาทางยึดพื้นที่  ยึดเมืองมาจากกองกำลังบนเกาะ นี่เป็นไอเดียหลักของผม แม้ตอนนี้ผมยังไม่มีแผนการอะไร แต่นี่ถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลย

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top