BY KKMTC
4 Feb 20 1:08 pm

PlatinumGames กล่าว Astral Chain จะถูกนำไปพอร์ตลงแพลตฟอร์มอื่นได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ Nintendo

10 Views
Atsushi Inaba หัวหน้า PlatinumGames สัมภาษณ์กับเจ้าสำนัก VGC (Video Games Chronicle) เกี่ยวกับการเปิดระดมทุน Kickstarter เพื่อสร้างเกม The Wonderful 101 เวอร์ชัน Remastered และความเป็นไปได้ของ Astral Chain สำหรับเครื่องเกมแพลตฟอร์มอื่น
Inaba กล่าวว่าเกม Astral Chain นั้นไม่สามารถพอร์ตเกมลงแพลตฟอร์มอื่น ๆ อย่าง PC และ PlayStation ภายในช่วงระยะเวลาหนึ่ง และการตัดสินใจทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับบริษัท Nintendo แม้ว่าชื่อ IP ครอบครองโดยทีมงาน PlatinumGames ครึ่งหนึ่งก็ตาม เขากล่าวว่า…

สำหรับกรณีของเกม Astral Chain ซึ่งเป็น IP ที่ครอบครองโดย Platinum ครึ่งหนึ่งและ Nintendo อีกครึ่งหนึ่ง

แม้เราไม่สามารถด่วนสรุปได้ แต่ขณะนี้ เราคาดหวังว่ามันจะเกมที่ประสบความสำเร็จสำหรับ Nintendo Switch และเราสามารถต่อยอดมันอย่างไรต่อไปได้บ้าง

แน่นอนว่าทั้งหมดเป็นการตัดสินใจของ Nintendo ไม่ใช่พวกเรา พวกเขา (Nintendo) เป็นเจ้าของสิทธิ์ในการครอบครองเกม Astral Chain สำหรับ The Wonderful 101 เราถือว่านั้นเป็นกรณีพิเศษครับ

Astral Chain เป็นผลงานเกมล่าสุดของ PlatinumGames โดยมี Hideki Kamiya หรือผู้ให้กำเนิด Bayonetta กับ Devil May Cry เป็นผู้ดูแลโปรเจกต์ ซึ่งเกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับดีมากในด้านระบบเกมเพลย์ที่เมามัน จนได้ขึ้นรายชื่อเป็นหนึ่งในเกมที่มีสิทธิ์รับรางวัล “เกมแอ็กชันยอดเยี่ยม” จากงาน The Game Awards 2019

Astral Chain เป็นเกม Exclusive สำหรับ Nintendo Switch เท่านั้น

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top