BY KKMTC
4 Feb 20 12:47 pm

PlatinumGames เปิดแคมเปญระดมทุนสร้างเกม The Wonderful 101: Remastered สำหรับ PC, PS4 และ Nintendo Switch

3 Views

PlatinumGames ได้เปิดแคมเปญระดมทุน Kickstater เพื่อสร้างเกม The Wonderful 101: Remastered ซึ่งเกมเวอร์ชันดั้งเดิมเคยวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Wii U ในปี 2013 พร้อมยืนยันว่าจะลงให้ PC, PS4 และ Nintendo Switch หากสามารถทำยอดระดมทุนตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด

โดยแคมเปญระดมทุน Kickstater สร้างเกม The Wonderful 101: Remastered มีเงื่อนไขต่าง ๆ เช่น หากมียอดเงินเกิน 50,000 เหรียญฯ เกมดังกล่าวจะถูกพอร์ตลง Nintendo Switch รวมถึงหากสามารถทำยอดเงินได้เกิน 250,000 กับ 500,000 เหรียญฯ เกมจะได้รับการพอร์ตลงเครื่อง PC (Steam) และ PlayStation 4 ตามลำดับ ส่วนเวอร์ชัน Xbox One ทาง Hideki Kamiya หรือผู้กำกับเกมดังกล่าวจะออกมากล่าวถึงระหว่างการสัมภาษณ์กับ Gematsu ในอนาคต

ตอนนี้ ยอดระดมทุน Kickstater เกม The Wonderful 101: Remastered สามารถทำได้ถึง 907,025 เหรียญฯ แล้ว ก็เท่ากับยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะลงใน Steam กับ PlayStation 4 อย่างแน่นอน รวมถึงมีการเพิ่มเงื่อนไขใหม่เพิ่มเติมในเวลาต่อมา เช่น หากสามารถทำยอดเงินได้เกิน 1 ล้านเหรียญฯ ก็จะเพิ่มโหมด “Time Attack” และหากทำยอดเงินระดมทุนเกิน 1.5  ล้านเหรียญฯ ตัวเกมจะเพิ่ม “Luka’s First Mission” ซึ่งเป็นภารกิจใหม่ที่ไม่เคยปรากฏตัวในเกมต้นฉบับ

The Wonderful 101แคมเปญระดมทุน Kickstater สร้างเกม The Wonderful 101: Remastered เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 มีนาคม ถ้าหากเกมสามารถปิดยอดระดมทุนตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ เกม The Wonderful 101: Remastered จะมีแผนวางจำหน่ายภายในเดือนเมษายนนี้ ถ้าหากเกมเมอร์สนใจร่วมระดุมทุนก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Kickstarter ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top