BY KKMTC
14 May 18 12:18 pm

Platinum Games ลั่น! เกมใหม่ที่กำลังพัฒนาจะเป็น “เกมที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับเกมแอคชั่น”

6 Views

ลั่นซะขนาดนี แต่สำหรับ Platinum Games แล้ว ทุกอย่างเป็นไปได้สำหรับเกมแอคชั่น
ถ้าคุณถามว่าเกมแอคชั่นดุเดือด เร้าใจ เท่ห์ ๆ มัน ๆ โอเวอร์ ๆ ไม่มีใครไม่พูดถึงทีมงาน Platinum Games เจ้าของเกมที่มีผลงานโด่งดังอย่าง Bayonetta, Vanquish, Metal Gear Rising: Revengence ทางหัวหน้าฝ่ายผู้ผลิตในทีมงาน Platinum Games ได้ออกมากล่าวเพิ่มเกี่ยวกับเกมทั้ง 2 เกมที่อยู่ในขั้นตอนพัฒนา

หลังจากต้นปี 2018 ที่ผ่านมา หัวหน้าฝ่ายผู้ผลิต Atsushi Inaba จากทีมงาน Platinum Games ได้เปิดเผยว่าทีมงานได้พัฒนาเกมอยู่ 2 เกม โดยเกมหนึ่งจะเป็นเกมระดับ AAA และอีกเกมหนึ่งจะเป็นระดับอินดี้ ล่าสุด คุณ Atsushi Inaba ได้เปิดเผยใบ้ข้อมูลอีกครั้ง โดยกล่าวไว้ว่าจะเป็น “เกมที่จะสร้างปรากฏการณ์ให้กับเกมแอ็คชั่น” ทั้งปวง

โดยคุณ Atsushi  Inaba กล่าววว่า ทางทีมงานไม่เคยได้ทำเกมที่มีแนวคิดว่าจะเน้นสร้างระบบคอมโบที่สนุกเร้าใจที่สุดจากที่เราเน้นระบบการต่อสู้มาตลอด มันเป็นแนวคิดที่จู่ ๆ ก็สร้างนึกขึ้นมาได้เองหลังจากทางทีมงานคิดว่ามันสนุกแน่นอน เขากล่าวว่าได้พยายามที่จะสร้างสรรค์ต่อยอดระบบการต่อสู้ให้มันดีขึ้นเรื่อย ๆ จนเป็นปรากฏการณ์ให้ได้มาตลอด หลังจากที่ Platinum Games เริ่มมีชื่อเสียงขึ้นเรื่อย ๆ มา ซึ่งเกมดังกล่าวยังไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ แม้แต่ทีมงานฝ่ายผู้ผลิตหลาย ๆ คนก็ยังไม่ได้รับข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะว่าเกมดังกล่าวได้ปกปิดเป็นความลับสุดยอดและป้องกันอย่างแน่นหนาสุด ๆ

ก็คงต้องติดตามกัน ต่อไปเกมสำหรับค่าย Platinum Games หลังจากที่ Nier: Automata และ Metal Gear Rising: Revengence ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจนเป็นทอร์คออฟเดอะเกมเมอร์ ผมก็จะเฝ้าติดตามทีมงามและคาดหวังจะทำเหมออกมาดีเหมือนที่ผ่านมา

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top