BY Aisoon Srikum
30 Aug 19 3:57 pm

PewDiePie ไว้อาลัย ‘Dillon the Hacker’ Hater ของเขา หลังเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

10 Views

PewDiePie คือสตรีมเมอร์สายเกมชื่อดังบน Youtube ที่น้อยคนนักจะไม่รู้จักเขา ส่วน Dillon the Hacker ก็คือหนึ่งในคนที่จะเรียกได้ว่าเป็น Hater ของ PewDiePie ก็ได้ เพราะ Dillon เป็นคนที่โด่งดังขึ้นมาจากการทำวิดีโอถึงสาเหตุที่เขาไม่ชอบ PewDiePie

ถึงแม้จะคนมีเกลียดและไม่ชอบเขามาก เพราะแต่ละคลิปที่เขาลงนั้น ยอด Dislike ก็จะแซงหน้ายอด Like เสมอ แต่ช่องของ Dillon ก็มีผู้ติดตามกว่า 139,000 คน แต่เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งบัญชี Youtube และ Twitter ของ Dillon กลับขาดการอัพเดทไปนานนับเดือน จนกระทั่งมีข่าวลือว่า Dillon อาจเสียชีวิตแล้ว แพร่กระจายไปบนอินเตอร์เน็ต จนกระทั่งเหล่า Youtuber หลายคนต่างออกมายืนยันว่าเขาเสียชีวิตแล้ว และถึงแม้ Dillon จะทำตัวเกรียนแค่ไหน แต่สุดท้ายเขาก็ยังได้รับความเคารพจากคนอื่นเมื่อเขาจากไป

Dillon นั้นบาดหมางกับ PewDiePie มานานกว่า 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่วิดีโอของเขาที่ชื่อ ‘PewDiePie has surrendered. Dillon the Hacker wins. PEWDIEPIE LOSES’ ถูกอัพโหลดขึ้นมาเมื่อปี 2014 แต่แล้วเขาก็หยุดทำคอนเทนต์วิดีโอถึงความเกลียดชังต่อ PewDiePie ไปในปี 2015 และสิ่งที่ทำให้ค่อนข้างน่าเชื่อถือว่า Dillon เสียชีวิตแล้วก็คือ PewDiePie ได้ออกมาทวีตข้อความถึง Dillon

Dillon เป็นหนึ่งในวัยรุ่นผู้มากความสามารถในด้าน Comedian เขาประสบความสำเร็จนะในการดึงความสนใจแฟนคลับของผมไปหาเขาด้วย และตอนนี้ผมได้ยินข่าวเกี่ยวกับการจากไปของเขา ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวและคนใกล้ชิดของเขาด้วย

เรื่องนี้ก็แสดงให้เห็นว่าแม้ตอนยังมีชีวิต อาจจะเกิดความบาดหมางกันบ้าง ไม่ถูกใจ ถูกชะตากันบ้าง แต่เมื่อมนุษย์เราต้องจากกัน สุดท้ายก็ยังได้รับความเคารพและความไว้อาลัยเสมอ ทาง GamingDose ก็ขอแสดงความไว้อาลัยแด่ Dillon the Hacker มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top