BY TheStarrySky
6 Aug 20 9:33 pm

PC Building Simulator เริ่มการวางจำหน่าย Expansion สำหรับคนรัก Esports

12 Views

PC Building Simulator เริ่มการวางจำหน่าย Expansion ตัวแรกของเกมแล้ว โดยมาในธีมของ “Esports” สรรค์สร้างคอมพิวเตอร์ชั้นยอด เพื่อทีมชั้นเยี่ยมของคุณเอง ถือเป็นส่วนเสริมแรกที่ไม่ใช่ DLC นับตั้งแต่มีการเปิดตัวเกมออกมาจนถึงปัจจุบัน

โดยในส่วนเสริมนี้ เราจะได้รับบทเป็นผู้ดูแลฝ่ายอุปกรณ์ของทีม Esports เล็ก ๆ แห่งหนึ่ง มีหน้าที่ในการประกอบคอมพิวเตอร์ให้แรงและเหมาะสมกับเกมที่ต้องใช้เล่น รวมถึงต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น และเนื่องจากการที่เราได้เป็นส่วนนหนึ่งของทีม เรายังต้องคอยดูแลและปรับแต่อุปกรณ์ตามคำสั่งของทั้งสปอนเซอร์ และโปรเพลเยอร์ที่จะเป็นผู้ใช้มันอีกด้วย

แน่นอนว่าเมื่อเป็นเกม PC Building Simulator ดังนั้นอุปกรณ์ต่าง ๆ ล้วนมีอยู่จริง ทำงานได้จริง และใช้ชื่อจริงตามแบรนด์ที่ปรากฏให้เห็น ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของเกมที่สามารถประกอบคอมได้ใกล้เคียงกับโลกแห่งความเป็นจริงอยู่พอสมควร

อย่างไรก็ตาม สำหรับชื่อเกมที่ปรากฏใน Expansion นี้ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเพื่อเลี่ยงปัญหาด้านลิขสิทธิ์ แต่ก็ยังพอทราบว่าเป็นเกมอะไรอยู่ดี เช่น Hearth of Stone, Guild of Guardians, Fortfight, และ Strike back : GO เป็นต้น

การเปิดตัว Esports Expansion นี้ก็อาจถือได้ว่า PC Building Simulator อาจเป็นเกมแนว Simulation อีกรายที่อาจจะมีส่วนร่วมกับวงการ Esports ในอนาคต หลังจากที่ก่อนหน้า Farming Simulator ก็ได้เปิดตัวกับวงการนี้ไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งก็ต้องคอยดูกันต่อไปว่าทั้งผู้เล่นและผู้พัฒนาจะเห็นโอกาสที่เกมจะเติบโตไปถึงจุดนั้นได้หรือไม่
.
ที่มา https://www.gamespew.com/…/pc-building-simulator-gets-new-…/

Pathiphan Tepinta

Back to top