BY Nuttawut Apiratwarakul
7 Aug 18 4:43 am

Patch ใหม่ Fortnite เตรียมเพิ่มลูกซองแฝด

6 Views

Fortnite Battle Royale เตรียมเพิ่มอาวุธใหม่ “ลูกซองแฝด” Double Barrel Shotgun ในการอัพเดทตัวเกมครั้งหน้า 

ดูเหมือนว่า Fortnite จะเตรียมอัพเดทขนอาวุธใหม่เข้ามาในเกมแบบต่อเนื่อง หลังข้อมูลหลุดจากไฟล์เกมในสัปดาห์ก่อนเริ่มได้รับการยืนยันจากหน้าอัพเดทตัวเกมแล้วในวันนี้ เริ่มกันจากปืนลูกซองแฝดที่เป็นการหยิบเอาอาวุธจากโหมด Save the World มาใช้ในโหมด Battle Royale

จากหน้าอัพเดทมีการระบุว่าลูกซองชนิดใหม่จะปรากฎตัวทั้งในรูปแบบเกรด Epic และแบบ Legendary โดยจุดเด่นของตัวลูกซองอยู่ที่การยิงติดกันได้สองนัดแบบรวดเร็ว

ในข้อมูลที่หลุดออกมาตัวลูกซองจะทำความเสียหายได้ที่ 13.2 Damage มาพร้อมระยะโจมตีที่สั้นแต่พร้อมยิงรัวได้ สองนัด ส่วนข้อเสียก็คือจำนวนกระสุนที่ยิงได้แค่สองนัดก่อนต้องทำการโหลดกระสุนใหม่

นอกจากตัวลูกซองแฝดที่ถูกยืนยันแล้วว่าจะถูกเพิ่มเข้ามาในเกม ยังมีการค้นพบไฟล์ปืนใหม่อีกสองอันก็คึอ Heavy Sniper Rifle กับ Rail Sniper Rifle สำหรับตัว Heavy Sniper นั้นจากข้อมูลเรารู้ว่าตัวปืนยิงแรง 157 Damage และมาพร้อมความสามารถในการยิงทะลุสิ่งกีดขวาง ส่วนตัว Rail Sniper เรายังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ

ณ ตอนนี้เราไม่รู้ว่าสองปืน Sniper Rifle จะถูกอัพเดทเพิ่มเข้าไปในเกมกันตอนไหนแต่เชื่อได้ว่าหลังลูกซองแฝดถูกใส่เข้าไปในเกมไม่นานคงมีข้อมูลเพิ่มเติมถูกปล่อยออกมา

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top