BY Zreast
17 Oct 21 4:51 pm

Paladins เตรียมเพิ่มเสียงประกาศของ Amelia Watson จาก hololive เข้ามาไว้ในเกมเร็ว ๆ นี้

1 Views

ทีมงาน Evil Mojo Games และ Hi-Rez Studios เผยรายการอัปเดตฟรีชุดใหญ่ของ Paladins ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะมี Amelia Watson, VTuber ชื่อดังจาก hololive เข้ามาร่วมเป็นผู้ประกาศเสียงภายในเกมอีกด้วย

ทางทีมงานระบุว่าพวกเขาเพิ่มเสียงของ Amelia เข้ามาโดยเฉพาะสำหรับแพทช์ใหม่ และยังถือโอกาสฉลองที่เธอมียอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านคน ซึ่งเมื่อถึงเวลาอัปเดตแล้ว ผู้เล่นทุกคนจะสามารถปลดล็อค Announcer Pack ของเธอได้ฟรี ๆ เมื่อเล่นครบ 5 แมตช์ โดยไม่สนว่าจะแพ้หรือชนะ

สำหรับเสียงประกาศของ Amelia ก็มีอยู่หลากหลายประโยค ทั้ง “11 in a row,” “And so it begins” “Epic”, “Capture point has spawned.” และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถเสียงตัวอย่างกันได้ที่ด้านล่างนี้

https://streamable.com/oili5b

สำหรับอัปเดตใหญ่ของ Paladins ครั้งนี้จะมาในชื่อ “Absolution” ซึ่งจะเน้นที่การเพิ่มแชมเปี้ยนใหม่อย่าง Azaan เข้ามา โดยมีกำหนดอยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งผู้ที่สนใจอยากลอง Paladins ดูก่อนจะถึงเวลา ก็สามารถหามาเล่นได้ฟรีทั้งบน Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One และ PC

และขณะนี้เองก็กำลังอยู่ในช่วงแจก Epic Pack บน Epic Games Store ซึ่งจะปลดล็อกแชมเปี้ยน 4 คน พร้อมของตกแต่งไปใช้กันได้แบบฟรี ๆ โดยสามารถเข้าไปกดรับกันได้เลยที่นี่

ชมไลฟ์สตรีม Paladins ของ Amelia

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top