News

Neil Druckmann จาก Naughty Dog กล่าว รู้สึกหลงใหลในวิธีเล่าเรื่อง และการสร้างโลกของเกม Elden Ring

Neil Druckmann รองประธานทีมพัฒนาเกม Naughty Dog ให้สัมภาษณ์กับสื่อ The Washington Post ว่าเขารู้สึกหลงใหลในวิธีเล่าเรื่อง และการสร้างโลกของเกม Elden Ring ซึ่งเป็นเกมที่มีการเล่าเรื่องแบบดั้งเดิมเพียงนิดเดียวเท่านั้น “เมื่อไม่นานมานี้ ผมรู้สึกทึ่งกับวิธีเล่าเรื่องของเกม Elden Ring เพราะเกมนั้นไม่ได้ใช้วิธีเล่าเรื่องแบบดั้งเดิมมากนัก การเล่าเรื่องที่ดีที่สุดในเกม The Last of Us บางส่วนมาจากฉากภาพยนตร์ แต่ส่วนใหญ่ก็มาจากเกมเพลย์ การค้นหา และการทำความเข้าใจเกี่ยวกับโลกในเกม สำหรับผมในตอนนี้ มันเป็นสิ่งที่สนุกสนานมาก ๆ เพราะต้องเชื่อใจว่าผู้เล่นว่าจะสามารถคิดออกเองได้” Neil Druckmann ผลงาน Naughty Dog ในอดีต เช่น The Last of Us หรือ Uncharted ก็เคยใช้วิธีสร้างโลก ด้วยการเล่าเรื่องที่ไม่ใช่ฉากคัตซีน เช่นการเก็บเอกสาร โน้ต เพื่ออ่านเรื่องราวในโลกที่เคยเกิดขึ้นในอดีต แต่ด้วยกระแสตอบรับของเกม Elden Ring ทำให้  Naughty […]

10 Jan 23 10:53 am

next

End of content

No more pages to load

Back to top