Stéphane Boudon ตำแหน่ง Creative Director จาก Ubisoft ให้ออกมาเผยรายละเอียดกับ GamesRadar ว่า Assassin’s Creed Mirage จะเป็นเกมที่ทีมงานให้ความสำคัญกับด้านสเกล ให้เกมมีความ “คุ้นเคย” กว่าทุกภาคที่ผ่านมา หลังจากแฟน ๆ เกม ได้วิจารณ์เกม AC ภาคล่าสุด ที่เน้นไปทาง Open-World RPG มากกว่าการลอบเร้นเหมือนเกมไตรภาค “Origins, Odyssey และ Valhalla แม้ภาคเหล่านั้นจะเป็นเกมดีเยี่ยม สามารถให้คำมั่นสัญญากับผู้เล่นด้วยการส่งมอบเนื้อหาการเดินทางสุดยิ่งใหญ่ แสดงความทะเยอทะยาน และระบบ RPG ที่เริ่มเป็นที่ยอมรับ แต่แน่นอน พวกเราก็ได้ยินเสียงจากแฟนเกมของเราหลายคนว่า อยากจะให้เกม AC เน้นเรื่องราวที่ขับเคลื่อนด้วยตัวละคร อยากให้เกมมุ่งเน้นไปที่เสาหลักของ AC ภาคแรก ๆ ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงตัวเราด้วย นั้นจึงเป็นเหตุผลที่มีจุดเริ่มต้นของโครงการนี้” – Stéphane Boudon กล่าว นอกจากนี้ Boudon กล่าวว่าเพราะทีมพัฒนาเกมสามารถเข้าถึงฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น […]
next
End of content
No more pages to load
Great War มหาสงครามนิวเคลียร์ล้างโลก จุดกำเนิดซีรีส์ Fallout
Dragon’s Dogma 2 เมื่อการเดินทางสำคัญกว่าเป้าหมาย
ถาม-ตอบ จากผู้สร้าง Call of Duty Warzone Mobile
รีวิวเดโม Northwind เกมการ์ด Roguelite จากทีมพัฒนาชาวไทยที่เล่นสนุกจนลืมเวลา
สรุปดราม่า Nintendo VS Yuzu ยักษ์ใหญ่วงการเกมฟ้องผู้พัฒนาอีมูเลเตอร์เจ้าดัง