BY Nattapit Arsirawatvanit
8 Sep 18 7:26 pm

Overkill’s The Walking Dead เตรียมเปิดทดสอบ Beta เดือนหน้า

8 Views

Overkill’s The Walking Dead เตรียมวางจำหน่ายบน PC ภายในเวลาไม่ถึงสองเดือนนับจากนี้ แต่คุณไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงเดือนพฤศจิกายนเพื่อเล่นเกม เพราะในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ จะมีการทดสอบ Beta เพื่อให้คุณลิ้มรสตัวเกมก่อนที่มันจะวางจำหน่ายจริง ๆ

เว็บไซต์ PCGamesn รายงานว่า Overkill’s The Walking Dead จะเปิดทดสอบช่วง Beta ในเดือนตุลาคม โดยผู้ที่ Pre-Order จะได้เข้าเล่นแน่นอน แต่เรายังไม่ทราบว่ามีทางอื่นอีกไหมนอกจากพรีออเดอร์ ทีมงานบอกว่าพวกเขาจะให้ข้อมูลอีกทีตอนที่เกมใกล้เวลาเปิดเบต้าในวันที่ 9 ตุลาคม พวกเขาบอกว่ามันจะเป็นการทดสอบแบบปิด (ไม่เปิดให้บุคคลทั่วไปร่วมทดสอบ เฉพาะผู้ได้รับคัดเลือกเท่านั้น) และไม่มีแผนที่จะเปิดการทดสอบแบบ Open Beta

ข้อมูลดังกล่าวมาจากสตรีมมิ่งของผู้พัฒนา พวกเขายังเพิ่มเติมเกมเพลย์ใหม่ ๆ ในวิดีโออีกด้วย ใครที่คาดหวังว่าตัวเกมจะเป็น Co-op เต็มขั้นสามารถดูตัวอย่างได้ในวิดีโอด้านล่าง

YouTube video

Overkill’s The Walking Dead ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายหลายครั้งตั้งแต่เกมเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว เราไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วเกมจะวางจำหน่ายตอนไหน แต่ข้อมูลล่าสุดที่ได้คือวันที่ 7 พฤศจิกายน ใครที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top