BY StolenHeart
5 Oct 19 10:29 am

Operator คนใหม่ของ Rainbow Six Siege อาจมีสุนัข K9 เป็นผู้ช่วย

3 Views

ดูเหมือนว่าทาง Ubisoft กำลังพยายามเพิ่มความหลากหลายให้กับเหล่า Operator ในเกม Rainbow Six Siege ให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้ผู้เล่นได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ มากขึ้น ซึ่งคราวนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะพยายามหยั่งเสียงเพิ่มของใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างหน่วยที่มีสุนัข K9 มาเป็นผู้ช่วย

อ้างอิงจากคำพูดของ Alexander Karpazis ผู้กำกับฝ่ายนำเสนอของ Ubisoft ในรายการของเว็บไซต์ Wired ที่มาตอบคำถามของแฟน ๆ ผ่านทาง Twitter ในเรื่องของเกม ซึ่งเขาได้บอกว่า มีการคุยกับผู้กำกับฝ่าย Creative ว่ามีการพูดคุยเกี่ยวกับการเพิ่ม Operator คนใหม่ในเกม Rainbow Six Siege ว่าอยากให้มีหน่วยที่ใช้งานสุนัข K9 ในเกมด้วย

“เราพูดเรื่องนี้กันมาสักพักแล้วครับ” Karpazis กล่าว  “ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของเราพูดถึงเรื่องของหน่วย K9 อยู่ตลอด แต่การตอบคำถามในเรื่องนี้คือ พวกคุณโอเคหรือเปล่าที่จะยิงสุนัขในเกมนี้?”

ซึ่งการใช้สุนัขในเกม FPS นั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ในวงการ เพราะก่อนหน้านี้เกมอย่า Call of Duty Ghost ก็มีตัวละครและความสามารถชูโรงเป็นการเรียกสุนัขสงครามมาช่วยต่อสู้ได้ แต่ก็อาจจะมีส่วนอื่น ๆ ที่พวกเขาต้องจัดการต่อไป และถ้าหากทำได้จริง ก็น่าจะเป็น Operator ที่มีความสามารถน่าสนใจมากแน่นอน

ก็ต้องมาดูกันว่าทาง Ubisoft จะเพิ่มหน่วยพิเศษหน่วยใหม่นี้เข้าไปในเกมเมื่อไหร่ และมีความสามารถน่าสนใจมากแค่ไหนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top