BY BOM
6 Sep 18 11:11 am

OPERATION GRIM SKY ของ TOM CLANCY’S RAINBOW SIX SIEGE พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้

13 Views

วันนี้ Ubisoft ได้แถลงข่าวว่า Operation Grim Sky ซึ่งเป็นอัปเดตใหญ่ของซีซั่นที่ ในปีที่ สำหรับเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ซึ่งเพิ่มเติมโอเปอเรเตอร์หน้าใหม่ รายและฉาก Hereford Base ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่พร้อมให้ได้เล่นกันแล้วตอนนี้บน PC, PlayStation 4 และ Xbox One 

สำหรับผู้ที่ซื้อพาสสำหรับปี ไว้แล้ว จะสามารถเข้าเล่นโอเปอเรเตอร์ใหม่สองรายจาก Operation Grim Sky ได้เลย ส่วนผู้เล่นอื่นๆ จะสามารถปลดล็อกโอเปอเรเตอร์ทั้งสองได้ในวันที่ 11 กันยายนเป็นต้นไปโดยใช้ Renown หรือR6 Credits ก็ได้ ส่วนฉาก Hereford Base โฉมใหม่และการปรับปรุงคอนเทนต์อื่นๆ จะฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน

คอนเทนต์ใหม่สำหรับซีซั่น 3 ของปี 3 พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้

ใน Operation Grim Sky ผู้เล่นจะได้พบกับโอเปอเรเตอร์ใหม่สองราย:

  • Maverick ฝ่ายจู่โจมชาวอเมริกันจาก The Unit (หน่วยเดลต้าฟอร์ซ) ผู้ทำหน้าที่ในการทะลวงแนวป้องกัน ด้วยอุปกรณ์อย่าง Suri Torch (เครื่องพ่นไฟซูริ) ของเขา จะทำให้เขาสามารถเจาะทะลวงพื้นผิวใดๆ ก็ได้อย่างเงียบเชียบแม้กระทั่งกำแพงเสริมเหล็ก
  • Clash เป็นฝ่ายตั้งรับหน้าใหม่ชาวอังกฤษ ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมฝูงชนและกลยุทธ์ในการควบคุมฝูงชน เธอเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการและแข็งแกร่ง ทั้งยังเชี่ยวชาญในการปราบจลาจล Clash นั้นมีเอกลักษณ์คือโล่ Crowd Control Electro (CCE) หรือโล่ไฟฟ้าควบคุมฝูงชน ซึ่งจะทำให้ศัตรูใกล้เคียงได้รับความเสียหายและเคลื่อนที่ได้ช้าลงจาก Taser (ปืนไฟฟ้า) ซึ่งมักทำให้การบุกไม่ประสบผลสำเร็จจนต้องตัดสินใจล่าถอยแทน

นอกจากนั้นแล้ว ผู้เล่นจะยังได้พบกับค่ายฝึกฝน Hereford Base ในรูปโฉมใหม่อย่างหมดจด รวมถึงการปรับแต่งกระแสความลื่นไหลของฉาก ปรับสมดุลและยังปรับปรุงกราฟิก เพื่อให้ฉากนี้เหมาะสมกับการนำมาใช้ในการแข่งขัน

การอัปเดตใหญ่สำหรับซีซั่น 3 ของปี 3

นอกเหนือไปจากคอนเทนต์ใหม่แล้ว Operation Grim Sky จะยังรวมอัปเดตใหญ่สำหรับฟีเจอร์ต่างๆ ดังต่อไปนี้อีกด้วย:

  • แก้ไขกรณีที่ศูนย์เล็งของอาวุธเบี้ยวไปจากที่เป็น ซึ่งทำให้อาวุธอัตโนมัติทั้งหลายพลาดเป้าไปจากจุดที่เล็งอยู่
  • นับแต่นี้ไป หากว่าผู้เล่นไม่สามารถเลือกโอเปอเรเตอร์ก่อนจบ selection phase ได้ทันเวลา เกมจะไม่เลือก Recruit ให้โดยอัตโนมัติแล้ว แต่จะเลือกโอเปอเรเตอร์ที่ผู้เล่นปลดล็อกเอาไว้แล้วมาให้แบบสุ่ม
  • สามารถเลือกปิดข้อความหรือปิดเสียงของผู้เล่นเป็นรายคนได้แล้ว
  • สามารถทำลาย Hatch Reinforcements เป็นบางส่วนได้แล้ว
  • สุดท้ายนี้ นอกจากการปรับแก้ในด้านของเกมเพลย์และปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ผู้เล่นจะพบว่าฉาก Consulate ก็ได้รับการปรับสมดุลด้วยเช่นกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของอัปเดต Grim Sky โปรดเยี่ยมชมที่: https://rainbow6.ubisoft.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top