BY StolenHeart
22 Sep 19 1:16 pm

Obsidian เปิดรับสมัครทีมงานใหม่เพื่อพัฒนาโปรเจคต่อไปแล้ว

4 Views

อีกไม่นาน ผลงานใหม่ของ Obsidian Entertainment ผู้สร้าง Fallout: New Vegas และ Pillar of Eternity อย่าง The Outer Worlds ก็กำลังจะวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าหลังจบโปรเจคนี้ไปแล้วพวกเขาก็เตรียมเดินหน้าโครงการสร้างเกมใหม่อย่างต่อเนื่องทันที ด้วยการเปิดรับสมัครทีมงานใหม่ที่จะร่วมงานกับพวกเขาแล้ว

ทาง Obsidian Entertainment ได้ประกาศรับสมัครพนักงานเพิ่มเติมในตำแหน่ง Lead Narrative Designer หรือหัวหน้าฝ่ายดำเนินเนื้อเรื่องที่มีรายละเอียดระบุเอาไว้ว่า “เพื่อร่วมงานการสร้างเกม RPG สำหรับหลากหลายแพลตฟอร์มเกมใหม่ในอนาคต” ซึ่งคาดเดาว่าน่าจะเป็นเกมใหม่ถอดด้ามที่จะเริ่มการพัฒนาทันทีหลังจากจบโปรเจค The Outer Worlds แล้วนั่นเอง

แน่นอนว่าผลงานที่โดดเด่นของ Obsidian นั้นก็มีหลายอย่างด้วยกัน แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกมใหม่นี้จะเป็นเกมอะไร เนื่องจากยังไม่มีรายละเอียดออกมาแม้แต่น้อย อาจจะเป็นภาคต่อของ The Outer Worlds หรือสานต่อเนื้อเรื่องของ Pillar of Eternity ก็ดูจะเป็นไปได้ทั้งสิ้น แต่เชื่อว่ารายละเอียดของเกมน่าจะต้องรอกันไปอีกนานทีเดียวครับ

ส่วนใครที่รอคอยผลงานใหม่ของพวกเขาอย่าง The Outer Worlds กันอยู่ ก็เตรียมตัวกันไว้ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top