BY StolenHeart
23 Aug 19 8:43 am

Nutaku แพลตฟอร์มเกมสำหรับผู้ใหญ่ อยากให้ Steam และ Epic ขายเกมโป๊มากขึ้น

72 Views

Nutaku เป็นแพลตฟอร์มสำหรับให้บริการและวางขายเกมสำหรับผู้ใหญ่ที่เติบโตอย่างรวดเร็วมากที่สุดเจ้าหนึ่งในเวลานี้ ทั้งเกมจากญี่ป่นหรือประเทศอื่น ๆ และจากการเติบโตที่มีอย่างต่อเนื่องนี้ ทำให้พวกเขาอยากให้ตลาดมีการแข่งขันมากขึ้นในอนาคต และมองว่า Steam และ Epic Games Store ก็ควรนำเกมโป๊สำหรับผู้ใหญ่มาวางขายให้มากขึ้นกว่านี้

PCGamesN ได้สัมภาษณ์คุณ Mark Antoon รองประธานฝ่ายเกมและ App มือถือของ Nutaku ในงาน Gamescom 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า เขาจะดีใจอย่างมากถ้าหากหน้าร้านค้าของ Steam และ Epic Games Store นั้นมีการวางขายเกมสำหรับผู้ใหญ่มากขึ้น เพราะตอนนี้ Nutaku คือร้านค้าเกม 18+ ที่ใหญ่ที่สุด และไม่มีร้านไหนทำได้เท่าเทียมกับพวกเขา จึงอยากให้มีการแข่งขันเกิดขึ้น

“ไม่มีร้านค้าไหนเลยที่ทำได้เหมือนกับเรา เว็บไซต์ Nutaku มียอดผู้เข้าชมต่อเดือนมากกว่า 10 ล้านคน ทั้งที่พวกเราเพิ่งอยู่มาได้แค่ห้าปีเท่านั้น”

“พวกเราหวังว่าอย่างนั้นครับ” คุณ Antoon กล่าวเมื่อถูกถามในเรื่องการแข่งขัน “การแข่งขันไม่ใช่เรื่องแย่เสียทีเดียว ผมคิดว่ามันเป็นการเปิดตาให้กับผู้เล่นทั่วโลกได้รับรู้ถึงอุตสาหกรรมเกมในแวดวงที่พวกเขาอาจไม่เคยได้ยินมาก่อนและเปิดเผยมากขึ้น แล้วเราก็ไม่ว่าอะไรถ้าหากพวกเขาทำตามข้อกำหนดที่พวกเราวางเอาไว้ครับ”

nekopara

“สิ่งเหล่านี้อยุ่ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์แล้วนะครับ ลองดู Game of Thrones เป็นตัวอย่างสิ มันมีทั้งภาพโป๊เปลือยแบบเต็ม ๆ และการสมสู่ระหว่างพี่น้อง ของแบบที่เราไม่ยอมรับในโลกวิดีโอเกมมีอยู่ในนั้นแล้ว ตอนนี้ความรุนแรงเป็นเรื่องที่ยอมรับได้แล้ว และทำไมเกมสำหรับผู้ใหญ่จะเป็นที่ยอมรับไม่ได้ล่ะ?”

แน่นอนว่าสิ่งที่คุณ Antoon พูดนั้นน่าจะไม่สามารถโน้มน้าวให้ Steam หรือ Epic Games Store ทำตามได้แน่นอน โดยเฉพาะ Epic Games ที่ประการชัดว่าร้านค้าของพวกเขาจะไม่ขายเกมโป๊อย่างแน่นอน ซึ่งก็น่าจะแปลว่า Nutaku คงครองตลาดในส่วนนี้ไปอีกนานเลยทีเดียวครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top