BY Aisoon Srikum
13 Nov 19 5:12 pm

Nutaku ปล่อยของใหม่กับเก้าอี้เกมมิ่งสำหรับเกมเมอร์สาย H โดยเฉพาะ

8 Views

หากเอ่ยถึงชื่อ Nutaku หลายคนน่าจะรู้จักกันในฐานะเกมแนว H แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเพื่อขยับขยายกิจการให้ยิ่งใหญ่ขึ้น เขาเลยจะลองผลิตเก้าอี้เกมมิ่งซึ่งเป็นแบบพิเศษ โดยผลิตมาสำหรับเกมเมอร์สาย H โดยเฉพาะ

โดยเจ้าเก้าอี้เกมมิ่งตัวนี้ถูกออกแบบมาสำหรับเหล่าผู้เล่นสาย H อย่างเต็มรูปแบบ โดยมาพร้อมฟังก์ชั่นและการปรับแต่งเพื่อ “การนั้น” โดยเฉพาะ ที่สำคัญทาง Nutaku ยังบอกอีกว่าพวกเขากำลังพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้มันตอบสนองสุขภาพและอารมณ์ทางเพศที่สมบูรณ์ให้กับผู้ใช้งาน

แต่สื่ออย่าง PCGamesN ก็รายงานว่า แม้มันจะออกตัวด้วยการเป็นเก้าอี้สำหรับนักเล่นเกมสาย H ที่มาพร้อมกับซิกเนเจอร์ของ Nutaku อย่างดำและชมพู แต่มันก็ดูไม่ต่างจากเก้าอี้เล่นเกมทั่วไปที่ผลิตกันออกมา และทาง PCGamesN ยังแซวติดตลกว่าดีไม่ดีมันก็ผลิตมาจากโรงงานเซินเจิ้นนั่นแหละ

ทาง Nutaku ได้ออกมาขายของของตัวเองว่าเป็นเก้าอี้ที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายทั้งในการเล่นเกมและการช่วยเหลือตัวเอง โดยเฉพาะการเอนได้จนสุดเบาะเป็นแนวนอนเต็มรูปแบบ จะทำให้คุณง่ายต่อการทำแบบนั้นมาก ๆ แม้จะยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย แต่เชื่อว่า Nutaku จะปล่อยมันออกสู่ตลาดเต็ม ๆ ในช่วงต้นปีหน้า ใครที่อยากได้ ก็คงจะยากหน่อยเพราะของแบบนี้ไม่น่ามีตัวแทนจำหน่ายในไทยคนไหนเอาเข้ามาหรอก มั้ง..

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top